Giới trẻ

Cặp đôi bị ném đá dữ dội vì ngang nhiên mây mưa khi đi đu quay

Du khách đã bị sốc khi phát hiện cặp đôi tự do làm chuyện ấy ngay trên 1 cabin của đu quay khổng lồ cao 65m ở Nga.

Mới đây, 1 đoạn clip ghi lại cảnh 1 cặp đôi ngang nhiên mây mưa khi đang ngồi trong cabin của đu quay khổng lồ trong 1 công viên giải trí ở Yaroslavl, Nga đã được chia sẻ trên mạng. 1 nhân chứng cho biết anh và nhiều du khách khác đã bị sốc khi nghe thấy tiếng động phát ra từ cabin nơi cặp đôi đang ngồi. Hiện tại, cảnh sát hiện đang điều tra về vụ việc sau khi đoạn clip tương đối phản cảm được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đại diện công viên giải trí cho biết họ không thể chịu trách nhiệm về những hành vì của hành khách khi ngồi trong cabin của đu quay.

Hành động mây mưa trong cabin đu quay phản cảm của cặp đôi đã được ghi lại.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Phần nhiều mọi người đều chỉ trích hành động vô ý thức và thiếu suy nghĩ của cặp đôi này. “Các cabin của đu quay này thường trong suốt, không có kín mờ vì vậy hành vi của cặp đôi này dễ dàng bị phát hiện”, 1 người dùng cho biết.

"Tại sao phải làm phiền người khác theo cách này? Ngoài người lớn ra thì có rất nhiều trẻ em đã đến công viên giải trí này để vui chơi", 1 người khác cho biết.

Được biết, chiếc đu quay khổng lồ này mất 12 phút để hoàn thành hành trình của mình. Người đàn ông và người phụ nữ có thể phải đối mặt với án phạt tiền hoặc ngồi tù đến 15 ngày vì ở Nga, hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng được cho là vi phạm pháp luật.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP