Số hóa

Canon bất ngờ giới thiệu máy ảnh chụp in liền đầu tiên tại Việt Nam

iNSPIC S và iNSPIC C là bộ đôi máy ảnh chụp in ảnh liền đầu tiên của Canon được trình làng tại Việt Nam trong một sự kiện diễn ra ở TPHCM. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia đầu tiên được hãng giới thiệu trên phương diện toàn cầu.

Điểm chung của bộ đôi iNSPIC mới của Canon đó là thiết kế khá nhỏ gọn như một máy in cầm tay có camera. Trong đó iNSPIC S ZV-123A là mẫu máy ảnh chụp in liền cao cấp nhất đợt này với giá 5,6 triệu đồng.

Canon trang bị cho iNSPIC S ZV-123A máy ảnh 8 MP, tích hợp đèn Flash trợ sáng, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng lên đến 256 GB. Bên trong máy có khe đựng giấy glossy 2x3 inch công nghệ Zink Zero Ink, một công nghệ in khô không cần dùng đến ống mực. Khi người dùng chụp, máy sẽ tự động in ra bức ảnh ngay lập tức ở cạnh hông,

Đối với iNSPIC C CV-123A có giá mềm hơn 4,2 triệu đồng. Máy hỗ trợ camera độ phân giải 5 MP và gương selfie cạnh ống kính có thể chụp ảnh selfie một cách dễ dàng. Tất nhiên nó cũng có khe hỗ trợ gắn ảnh để in ngay lập tức như phiên bản trên.

Ngoài ra, cả hai đều hỗ trợ kết nối smartphone thông qua ứng dụng Canon mini Print Mobile với chức năng chỉnh sửa ảnh, tạo khung mẫu, tem và các kiểu chữ trước khi in ảnh.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP