Pháp luật

Cảnh sát vào cuộc vụ gã xe ôm đánh cụ ông 80 tuổi nhập viện

Cảnh sát vào cuộc vụ gã xe ôm đánh cụ ông 80 tuổi nhập viện trên địa bàn phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Người đàn ông đi xe ôm (mặc áo phao) là người đánh cụ ông 80 tuổi tại địa bàn phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội

Sáng ngày 12/11 trao đổi với PV Báo Giao thông, chỉ huy Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình (Hà Nội) thông tin, cảnh sát đã vào cuộc và đang xử lý vụ người đàn ông lái xe ôm đánh cụ ông 80 tuổi trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào buổi sáng cùng ngày (12/11) trên MXH xuất hiện hình ảnh tại Ngã tư Đội Cấn, Liễu Giai, trước cổng hàng bia Thu Hằng, một cụ ông khoảng 80 tuổi chạy xe ôm bị thương.

Trên một tài khoản Facebook đã đưa hình ảnh cụ ông kèm nội dung: "Sáng sớm ra mà bực quá, phải đỗ lại gọi công an. Ông cụ trong hình là cựu chiến binh 80 tuổi bị tai biến mới khỏi được gần năm nay. Có mỗi 1 anh con trai thì bị giết mất lâu rồi, giờ còn mỗi 2 ông bà già với nhau. Vừa mang xe ra đứng ở ngã tư để chạy xe ôm được 1 ngày thì đến ngày thứ 2 bị thằng kia ra đuổi đánh không cho đứng. Người ta già đáng tuổi bố mà gã máu lạnh cầm cái nỏ tự chế ra bắn rồi phang vào đầu ông già chảy bao nhiêu máu.

Đây là em không dám chụp kĩ chứ bên ngoài nhìn cụ thương lắm đầu với trán máu chảy ướt hết mặt bên kia, 2 tay cũng trầy hết ra chảy bao máu vì bị nó đánh ngã ra đất xong xông vào đạp lên người... May bao nhiêu người đi đường cẩn không nó đánh chết ông già mất".

Sau khi hình ảnh được đăng tải, đã nhận được rất nhiều sự bất bình từ cộng đồng mạng và nhiều bình luận, chia sẻ yêu cầu tìm ra danh tính người đàn ông hành hung cụ ông 80 tuổi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chỉ huy Công an phường Cống Vị thông tin, hiện cụ ông 80 tuổi đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu và người nhà của người đàn ông xe ôm này cũng đã có mặt để chăm sóc cụ. Theo xác định ban đầu, cụ ông bị người đàn ông dùng súng cao su bắn vào mặt, bụng. Sau đó, người đàn ông còn lao vào đấm đá khi cụ đã bị ngã xuống.

Liên lạc với người nhà của cụ ông, được biết tên là Dương Đức Lâm, 80 tuổi, trú tại phường Liễu Giai. Hiện cụ đang được chăm sóc tại bênh viện 354. Cụ bị gãy xương sườn và bị đa chấn thương trên người.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Tác giả: Diệp Anh- Văn Huế

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: xe ôm , cụ ông , cảnh sát

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP