Giới trẻ

Cánh mày râu lên kế hoạch làm vui lòng người yêu

Với nhiều bạn trẻ thuộc cánh mày râu, Ngày quốc tế Phụ nữ (8.3) là dịp để bày tỏ tình cảm, nâng niu, tri ân đến cánh má hồng, những người phụ nữ mà mình dành tình yêu thương...

Cánh mày râu quan tâm đến người yêu nhân nhân ngày lễ đặc biệt. SHUTTERSTOCK

Ảnh minh họa của Shutterstock

Không ít bạn trẻ đã bật mí về những kế hoạch cũng như dự định của mình sẽ thực hiện trong ngày này nghe rất lãng mạn, đáng yêu làm sao.

Hoàng Tuấn Anh, nhân viên làm việc cho một công ty bất động sản ở Q.7 cho biết: “Cách đây mấy ngày mình đã đi tìm một chỗ có không gian thật lãng mạn để hẹn người ấy ăn tối vào Ngày quốc tế Phụ nữ (8.3). Để chọn một chỗ hẹn ưng ý, mình phải dạo qua mạng và hỏi thăm nhiều bạn bè, đàn anh có kinh nghiệm trong chuyện tình trường mất hết mấy ngày, thậm chí mất cả chầu cà phê nữa đấy. Cuối cùng thì mình cũng chọn được một nhà hàng ở trung tâm Q.1 (TP.HCM) có tên của hai nhân vật Romeo&Juliet nổi tiếng trong một vở bi kịch được viết bởi nhà văn đại tài William Shakespeare”.

Theo Tuấn Anh, sở dĩ mình chọn nơi này vì nó rất phù hợp với những dịp hẹn hò đặc biệt của các đôi trai gái mới yêu nhau. “Mình còn nghiên cứu tìm những tiệm hoa tươi uy tín để đặt một bó hoa có những đóa hồng Ecuador bền bỉ, kèm theo đó là một tấm thiệp có ghi những lời ngọt ngào tặng người yêu trong đêm hôm đó”, Tuấn Anh, tiết lộ.

Còn kế hoạch của Nguyễn Minh Khánh, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, nghe cũng lãng mạn không kém: “Người yêu của mình học Trường ĐH Kinh tế Luật TP.HCM. Hôm ấy, mình dự định từ sáng đến chiều sẽ không nhắn tin, gọi điện gì cho bạn gái cả. Đợi đến cuối buổi chiều, khi bạn ấy gần đi học về thì mình sẽ chuẩn bị sẵn một bó hoa hồng đỏ thắm lót bi ngồi trong quán cà phê ngay đầu ngõ, lối vào khu trọ canh người ấy về. Khi thấy bạn gái đi ngang qua, mình sẽ ôm bó hoa chạy ra tặng cho bạn gái bất ngờ. Xong rồi hai đứa sẽ nắm tay tung tăng ra ngoài gọi một cái lẩu hải sản và vài món nướng ăn tối mừng ngày đặc biệt 8.3, thay vì hai đứa hay rủ nhau đi ăn cơm bụi mỗi ngày”.

Với những người có bạn gái ở nước ngoài thì sao? Hãy nghe anh Nguyễn Hải Long, làm việc cho một công ty du lịch ở TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) tâm tình mà bất cứ người con gái nào cũng sẽ bị “đốn tim” khi nghe được: “Người yêu mình đang du học tại Úc nên mình không có điều kiện bên cạnh cô ấy vào ngày này. Chính vì vậy, mình đã đặt một món quà rất đặc biệt đó là một chiếc khăn choàng có thêu hình trái tim, kèm tên hai đứa và một chiếc đồng hồ gửi tặng cô ấy. Khăn là để người yêu choàng cổ khi trời lạnh, còn đồng hồ người ấy đeo trên tay để luôn nhớ đến mình. Do đường xa nên mình đã chuyển món quà cho công ty giao nhận cách đây hai hôm qua rồi. Và mình có nhờ nhân viên của công ty hãy chuyển món quà này đúng vào ngày 8.3 cho người yêu của mình”, anh Long lý giải.

Không chỉ có những đôi trai gái quan tâm nhau vào ngày này, mà những người con cũng có kế hoạch dành sự quan tâm đặc biệt nhằm tạo niềm vui bất ngờ đến đấng sinh thành. “Mình đã mua một cái giỏ xách rất đẹp nhưng mình chờ đến ngày hôm đó sau khi ăn tối xong mình sẽ tặng cho mẹ, chắc là mẹ sẽ bất ngờ và thích lắm đây vì nào giờ mình chưa bao giờ tặng mẹ món quà nào cả. Sở dĩ năm nay mình tặng quà cho mẹ là vì mình đã tốt nghiệp đại học, đi làm nên có tiền mua quà tặng mẹ cho mẹ vui”, Nguyễn Minh Anh Thư, ngụ tại Q.Thủ Đức trải lòng.

Tác giả: Lê Thanh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP