Trong nước

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đón những vị khách "xông đất" đầu tiên

Hôm nay, ngày mùng 1 Tết, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đón những vị khách "xông đất" đầu tiên năm Kỷ Hợi 2019.

Chuyến bay VN A581 thuộc hãng hàng không Bamboo Airways đã đưa những vị khách đầu tiên từ TP.HCM “xông” Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn

Hôm nay, ngày đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi 2019 (tức mùng 1 tết), chuyến bay VN A581 thuộc hãng hàng không Bamboo Airways đã đưa những vị khách đầu tiên từ TP.HCM “xông” Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Hành khách trên chuyến bay này chủ yếu quê ở các tỉnh thành như: Hải Phòng, Hà Nội và Thái Bình đang sinh sống và công tác tại TP.HCM trở về quê hương đón tết.

Chúc mừng năm mới những vị khách đầu tiên “xông” Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, tặng hoa những vị khách đầu tiên “xông” Cảng hàng không này, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới hành khách, chủ đầu tư dự án và đại diện các hãng hàng không.

Ông Đặng Huy Hậu, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng những vị khách đầu tiên " xông đất" Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Một số hành khách chia sẻ, việc chọn sân bay Vân Đồn với mong muốn được trải nghiệm sự tiện ích của sân bay mới với giá vé vừa phải và đặc biệt không gặp phải khó khăn khi đặt vé trong thời điểm các sân bay khu vực đều kín chuyến.

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đưa vào khai thác từ 30/12/2018, là cảng hàng không đạt tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại bậc nhất Việt Nam. Đến nay đã có khoảng 9.000 lượt hành khách thông qua cảng đi tuyến Quảng Ninh - TP.HCM và ngược lại. Các chuyến bay đến và đi đều đảm bảo an toàn, hiệu quả, công tác tổ chức khai thác Cảng được nhân dân, du khách ghi nhận và đánh giá cao.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Cảng hàng không , Vân Đồn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP