Du lịch

Cận cảnh khách sạn sang trọng nơi Tổng thống Trump nghỉ tại Trung Quốc

Trong chuyến thăm Trung Quốc kéo dài 3 ngày, Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania được cho là sẽ nghỉ tại khách sạn 5 sao St. Regis, cách quảng trường Thiên An Môn không xa. Hiện toàn bộ phòng của khách sạn trong tuần này đều kín chỗ.

Đến khách sạn 5 sao St Regis nằm ở trung tâm thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, du khách được giới thiệu là nơi “uy tín và cổ xưa nhất”. Khách sạn nằm gần khu phố ngoại giao, trung tâm thương mại mua sắm, cách quảng trường Thiên An Môn không xa. Hiện toàn bộ 102 phòng suite sang trọng tại đây đã đặt kín chỗ cho tới cuối tuần này.

Bên ngoài khách sạn 5 sao St Regis

“Rất xin lỗi quý khách, hiện khách sạn của chúng tôi đã kín chỗ”, một nữ nhân viên tiếp tân thông báo với những vị khách đặt phòng vào thời điểm Tổng thống Trump tới thăm Bắc Kinh.

Trong những ngày lưu trú tại St Regis, tình hình an ninh xung quanh khách sạn được xiết chặt tối đa. Bên ngoài khách sạn là rào chắn và lực lượng cảnh sát có vũ trang. Trước khi ông Trump và đoàn tùy tùng tới đây, mọi công tác về bố trí camera giám sát xung quanh được thiết lập chặt chẽ.

Phía cảnh sát từ chối cho phóng viên tác nghiệp và du khách chụp ảnh tại khu vực này. “Xin lỗi không được chụp hình”, một viên cảnh sát vẫy găng tay màu trắng lên tiếng.

Khách sạn St Regis tổng cộng gồm 258 phòng với 102 căn suite. Phòng suite Tổng thống là căn phòng duy nhất trong khách sạn, được bài trí trang trọng trên tổng diện tích 200m2. Các phòng khác nối liền với phòng tắm bằng đá cẩm thạch, hoa quả tươi, phòng xông hơi và bồn tắm Jacuzzi… St Regis còn có phòng suite thiết kế theo phong cách Trung Hoa với diện tích 130m2.

Phòng Tổng thống duy nhất của khách sạn với các gian phòng nối liền nhau, tổng diện tích lên tới 200m2

Khách sạn có phòng hội thảo với diện tích lớn nhất lên tới 410m2, sức chứa 260 người cùng không gian ngoài trời có thể tổ chức các sự kiện lớn. Ngoài ra, St Regis còn có nhà hàng chuyên ẩm thực Trung Hoa, một nhà hàng Italia và một nhà hàng mang phong cách châu Âu.

Cận cảnh phòng tắm của phòng suite Tổng thống

Một không gian bên trong khách sạn 5 sao St Regis

Quầy bar bên trong khách sạn

Khu spa riêng dành cho khách VIP

Bể sục

Một góc của nhà hàng bên trong khách sạn

Tác giả: Hoàng Hà (Theo theguardian/LT)

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: cận cảnh , khách sạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP