Xã hội

Cán bộ thanh tra xây dựng đánh anh trai nhập viện

Do mâu thuẫn gia đình, ông Lê Mạnh Long - cán bộ Thanh tra Xây dựng quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) - đã dùng gạch men đánh thẳng vào mặt anh trai đến mức ông này phải nhập viện.

Sự việc trên xảy ra vào tối ngày 23/10, trên địa bàn phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ông Lê Văn Hải - nạn nhân cho biết, vào khoảng 19h ngày 23/10, khi ông đang chăm sóc bố bị tai biến thì nảy sinh mâu thuẫn với bà Nguyễn T.T. - là vợ ông Long, đồng thời là em dâu ông Hải.

“Do mâu thuẫn, tôi và em dâu đang lời qua tiếng lại với nhau thì bất ngờ Long nhảy ra túm áo, chửi bới và đấm thẳng vào thái dương tôi”, ông Lê Văn Hải kể lại sự việc.

Ông Hải cho biết, quá trình xô đẩy, ông Lê Mạnh Long bỗng lăn ra sân bất tỉnh, còn bà T. cũng bị chảy máu trên đầu và được đưa đi viện.

Sau khi bị đánh, người ông Lê Văn Hải bê bết máu

“Lúc Long lăn ra đất, tôi cũng chủ động định đưa đi viện, nhưng mọi người trong gia đình can ngăn. Tuy nhiên chỉ khoảng 2 phút sau khi tôi về nhà thì bất ngờ thấy Long sang và cầm gạch men đánh thẳng vào mặt, máu chảy đầm đìa quần áo”, ông Hải nói.

Sau sự việc, ông Hải đã gọi công an và đại diện tổ dân phố đến xem xét giải quyết sự việc. Ông Hải cũng đã đến cơ quan ông Lê Mạnh Long - Thanh tra Xây dựng quận Hoàng Mai để báo lại sự việc.

Ông Lê Văn Hải cho biết, vào năm 2015, ông cũng từng bị em trai mình dùng mảnh sứ tấn công. Sự việc hồi đó khiến ông Hải bị rách tay và mẻ xương cẳng tay.

Ông Phùng Cảnh Toàn – Trưởng Công an phường Quỳnh Lôi (quận Hai Bà Trưng) - thừa nhận có sự việc trên xảy ra và cho biết, sau khi xảy ra sự việc, ông Lê Mạnh Long đã được mời lên phường để làm rõ, đồng thời ngăn ngừa mâu thuẫn tiếp theo giữa ông Long và ông Hải.

“Sau khi mâu thuẫn, 2 anh em lời qua tiếng lại với nhau thì Long dùng một vật cứng đánh ông Hải chảy máu ướt cả quần áo. Ngay sau đó chúng tôi cũng đã đưa ông Hải ra viện khám thương”, ông Phùng Cảnh Toàn nói.

Theo ông Phùng Cảnh Toàn thì ông Lê Mạnh Long không bị thương tích gì, bà Nguyễn T.T. bị xây xát chảy máu ở trán.

Công an phường Quỳnh Lôi đang hoàn thiện hồ sơ chuyển cơ quan điều tra Công an quận xử lý.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP