Xã hội

Cán bộ huyện tử vong tại phòng làm việc với vết thương trên cổ

Quá giờ làm không thấy chồng về, bà T. liền đến cơ quan chồng tìm và bàng hoàng phát hiện ông này đã tử vong tại phòng làm việc.n

Thông tin từ UBND huyện Đông Hưng (Thái Bình) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân việc một cán bộ công tác tại Phòng Nội vụ thuộc UBND huyện Đông Hưng tử vong tại phòng làm việc vào tối ngày 14/6.

Nạn nhân được xác định là ông N.T.H (SN 1982), là chuyên viên Phòng Nội vụ, thuộc UBND huyện Đông Hưng

Nhiêu người tập trung trước UBND huyện Đông Hưng nơi ông H. công tác

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 tối ngày 14/6, không thấy ông H. đi làm về, gọi điện thoại không được, vợ ông H. là bà H.T.T. đã đến UBND huyện Đông Hưng tìm chồng.

Tại đây, bà T. được bảo vệ UBND huyện Đông hưng cho biết, xe ô tô của ông H. vẫn ở cơ quan. Bà T. cùng nhân viên bảo vệ đi vào phòng làm việc của ông H. thì tá hỏa phát hiện ông H. đã tử vong, trên cổ có một vết thương.

Nhận được thông tin, lực lượng công an huyện Đông Hưng, Công an tỉnh Thái Bình nhanh chóng có mặt khoanh vùng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Sau khi tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Tuyến

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP