Xã hội

Cán bộ công an gây tai nạn, một công nhân nguy kịch

Đang thi công trụ điện ven đường, một công nhân bất ngờ bị chiếc xe ô tô do cán bộ công an điều khiển tông vào phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Zing

Thông tin trên báo Dân Trí, vào khoảng 16h10 ngày 20/9, chiếc xe ô tô mang BKS 48D-000.43 do một người đàn ông mặc cảnh phục công an điều khiến chạy tốc độ cao trên đường Lê Hồng Phong (Phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông), hướng từ trung tâm thị xã về UBND phường Nghĩa Phú.

Khi đến đoạn gần Chi cục Thú y tỉnh Đắk Nông, chiếc xe này phi thẳng sang bên làn đường đối diện, tông phải anh Dương Minh Hưng (công nhân đang thi công trụ điện). Chiếc xe ô tô chỉ dừng lại khi húc đổ một cột nhà của người dân.

Theo Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, bệnh nhân Hưng nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy nên được người nhà xin chuyển viện, đưa xuống TP.HCM điều trị.

“Thời điểm trên có một người đàn ông tên Nguyễn Đình Nam cũng vào phòng cấp cứu. Anh này chỉ bị thương nhẹ nên được sơ cứu rồi chuyển sang khoa ngoại tiếp tục theo dõi” - nữ cán bộ y tế này cho hay.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, chiếc ô tô màu đỏ đi với vận tốc cao, tông phải người đang thi công đường dây điện đi cùng chiều hậu quả chiếc xe máy bị tông văng xa hơn 2m, chiếc xe đỏ đánh lái vào phía nhà dân, rất may không có ai đứng đó.

Sau sự cố, chiếc xe ô tô đỏ bị vỡ phần kính và phía đầu xe.

Liên quan đến sự việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, một lãnh đạo Công an phường Nghĩa Phú thừa nhận người lái xe tên Nam là cấp dưới của ông. Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân và tài xế đều nhập viện cấp cứu.

"Công an phường có hai đồng chí tên Nam. Tôi đang trực tiếp vào bệnh viện để xem ai là tài xế gây tai nạn”, vị lãnh đạo Công an phường Nghĩa Phú nói.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP