Giải trí

Cảm động với lý do vợ cố nghệ sĩ Chí Tài muốn đưa thi hài chồng sang Mỹ

Sau khi danh hài Chí Tài qua đời, Ca sĩ Phương Loan lập tức lên kế hoach để đưa thi hài chồng mình qua Mỹ. Mới đây, nghệ sĩ Cẩm Thu đã tiết lộ lý do khiến nhiều người xúc động.

Chí Tài ra đi mãi mãi, để lại bao niềm tiếc thương trong lòng các nghệ sĩ và khán giả. Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ chính là cây đại thụ của làng giải trí đã đem đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho biết bao thế hệ. Bên cạnh sự nghiệp thành công vang dội, thì Chí Tài cũng một mái ấm hạnh phúc bên bà xã Phương Loan.

Sau khi qua đời, mọi ký ức, video và hình ảnh của cố nghệ sĩ đều được người hâm mộ cũng như đồng nghiệp tìm lại với vô vàn cảm xúc khác nhau. Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Don Hồ đã viết bài chia sẻ về Chí Tài. Theo đó, anh kể từ những ngày của Cố nghệ sĩ lập ban nhạc "Chí Tài brothers", hay là chuyện tình giữa anh và bà xã Phương Loan.

Vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài - Phương Loan tại Mỹ năm 2009

Ngoài kể ra món ăn yêu thích của Chí Tài chính là món cá kho tộ do chính tay bà xã nấu. Nam ca sĩ cũng cho biết, giờ đây món ăn đó Phương Loan sẽ nấu cho ai ăn khiến nhiều người xúc động.

Trước đó liên lạc với vợ cố nghệ sĩ tại Mỹ và cho biết nguyện vọng của chị. Phía pháp y hoàn thành khám nghiệm thi thể danh hài và bảo quản trong phòng lạnh. Khoảng 4-5 ngày tới, sau khi Hoài Linh và người thân lo xong thủ tục, dự kiến thi hài được đưa về Mỹ.

"Thương lắm! Chị Phương Loan suy sụp. Từ tháng ba đưa anh ấy về Việt Nam để thực hiện các show diễn và quay phim theo đúng hợp đồng đã ký, không ai nghĩ là chuyến đi cuối cùng của anh ấy. Ngày 9/12, anh ấy đã bị đột quỵ và ra đi mãi mãi. Không nỗi đau nào lớn hơn, cứ nghĩ đến chị là tôi lại khóc" - nghệ sĩ Việt Hương nói trong xúc động.

Mối tình đẹp hơn 30 năm của đôi vợ chồng làng hài khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Danh hài Chí Tài và ca sĩ Phương Loan kết hôn năm 1987. Cả hai gắn bó với ban nhạc "Lướt sóng" của Nhà văn hóa Phú Nhuận. Hai vợ chồng song hành trên con đường nghệ thuật, nên rất hiểu tính nết của nhau.

Với vợ thì ông luôn là mẫu người đàn ông lý tưởng, là người chồng chun

g thủy, hết lòng thương yêu vợ. Ca sĩ Phương Loan chia sẻ: "Anh ấy coi vậy chứ ga lăng với vợ lắm, lúc nào cũng chăm sóc, nâng niu. Hiếm hoi lắm chúng tôi mới sắp xếp công việc cùng về nước để ăn Tết và tham dự sự kiện lễ trao Giải Mai Vàng".

Thời điểm chưa kết hôn với nghệ sĩ Chí Tài, bà từng gặp tai nạn nghiêm trọng, mà theo lời kể của ông "thập tử nhất sinh". Để có tiền lo cho người yêu, nghệ sĩ Chí Tài đã dốc hết tiền tiết kiệm sau thời gian đi hát và chuyển sang kinh doanh nhỏ.

Ngần ấy năm vẹn toàn thủy chung, hai nghệ sĩ vẫn không có con. Niềm vui của nghệ sĩ Chí Tài là được ăn những bữa cơm do vợ nấu. "Ca sĩ Phương Loan vì thế mong muốn được đưa thi hài của ông qua Mỹ, để bà được nhìn thấy ông, tự tay lo lắng cho ông lần cuối và chắc chắn mâm cơm cúng ông sẽ do bà nấu. Nghĩa cử vợ chồng bền chặt của Chí Tài và Phương Loan vì thế khiến giới nghệ sĩ ở hải ngoại rơi nước mắt" – nghệ sĩ Cẩm Thu xúc động bày tỏ.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đã nửa năm qua, hai người chưa gặp nhau. Và cái kết thúc đắng lòng khi chia ly mãi mãi đã khiến cho bạn bè đồng nghiệp rơi nước mắt khi nghĩ về hoàn cảnh đáng thương của ca sĩ Phương Loan.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP