Số hóa

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên facebook thật dễ dàng

Nếu như bạn lỡ tay xóa nhầm tin nhắn quan trọng hoặc lúc nào đó muốn lấy lại những tin nhắn đã xóa thì phải làm thế nào? Làm theo cách dưới đây bạn sẽ lấy lại toàn bộ những tin nhắn đã bị xóa một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Cách này không chỉ giúp bạn lấy lại tin nhắn đã xóa mà còn cả các bài viết đã từng xuất hiện trên tường Facebook của bạn. Để thực hiện lấy lại tin nhắn bạn làm như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân

Bước 2: Bấm vào biểu tượng mũi tên bên phải trên giao diện Facebook, chọn Settings sau đó tìm đến mục General Account Settings.

Bước 3: Lựa chọn Your Facebook Information.

Bước 4: Bấm vào lựa chọn Download your information, tiếp đến chọn Messages sau đó bấm vào Create file.


Sẽ mất một khoảng thời gian nhất định để hệ thống xử lý thông tin, khi quá trình sao lưu dữ liệu hoàn tất bạn sẽ nhận được dòng thông báo để bắt đầu thực hiện việc tải file.

Bấm vào dòng thông báo này và click vào nút Download bên cạnh file bạn muốn tải về.

Tiếp đó Facebook sẽ yêu cầu bạn nhập Password để bắt đầu tiến trình download file nhưng vẫn đảm bảo các thông tin của bạn được bảo mật. Sau khi nhập mật khẩu, một Email của Facebook sẽ gửi đến cho bạn, bạn hãy vào Gmail của bạn và tìm đến thư của Facebook gửi đến. Tại đây sẽ có đường link tải về dữ liệu cá nhân Facebook.

Sau khi tải về, bạn dùng Winrar để giải nén tập tin, sau đó vào thư mục chứa dữ liệu, tìm đến file có tên là Messengers.htm. Mở file lên là bạn đã có thể xem lại toàn bộ lịch sử tin nhắn trên Facebook của mình.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tin nhắn , facebook

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP