Giải trí

Ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44: Người nỗ lực với cuộc đời

Ca sĩ Việt Quang vừa qua đời sau một thời gian điều trị bệnh viêm phổi, hưởng dương 44 tuổi.

Thông tin ca sĩ Việt Quang qua đời khiến nhiều bạn bè bàng hoàng và xót xa. Anh ra đi ở tuổi 44, sau một thời gian chống chọi với bệnh tật.

Ca sĩ Việt Quang qua đời sau một thời gian nhập viện vì viêm phổi

Ca sĩ Nguyên Vũ xót xa chia sẻ, anh có cuộc trò chuyện cùng đàn em cách đây không lâu. Trong đó, anh dặn dò Việt Quang phải ăn uống cẩn thận, cố gắng ăn uống để bồi bổ sức khỏe, cũng như ý chí tích cực. Nam ca sĩ còn hứa khi Việt Quang khỏe lại, sẽ dẫn đàn em đi Bùi Viện.

Tuy nhiên, Việt Quang cũng cho biết tình hình của bản thân. Theo Việt Quang mấy tuần đầu không ăn được, phải truyền ống thức ăn vào dạ dày, bị ói liên tục.

Thời gian đó như ác mộng nhưng sau đó cũng đã qua. Việt Quang sau đó đi lại được nhưng gầy nhom. Nhưng sau đó, sức khỏe của anh lại kém đi. "Em đã cố gắng lắm rồi, ra đi thanh thản nhé", Nguyên Vũ xót xa.

Việt Quang là ngôi sao ca nhạc đình đám một thời

Ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977, từng là ngôi sao âm nhạc đình đám vào những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Anh nổi tiếng với hàng loạt bài hit như Vẫn yêu dại khờ, Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng...

Khi ở giai đoạn đỉnh cao, anh là tên tuổi được khán giả mến mộ, đắt show nhưng sự nghiệp bị gián đoạn khi anh liên tục gặp biến cố. Anh từng chia sẻ về giai đoạn không chữa trị kịp thời dẫn đến mất giọng hát, tiếp đó là việc kinh doanh thất bát khiến anh bị suy sụp.

Nam ca sĩ sau đó sang Mỹ định cư và vài năm gần đây trở về Việt Nam hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên, tên tuổi của anh không nổi bật được như trước giữa bối cảnh thị trường xuất hiện nhiều gương mặt mới và đã có một lứa ca sĩ mới.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP