Giải trí

Ca sĩ Thu Thuỷ sau khi ly hôn chồng: "Cuộc sống của bà mẹ đơn thân như tôi vui lắm"

Sau cuộc ly hôn ồn ào với chồng đại gia, ca sĩ Thu Thuỷ đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Mới đây, chị đã có những tâm sự rất thẳng thắn sau những đổ vỡ vừa qua.

Trước khi ly hôn, ca sĩ Thu Thuỷ và chồng của mình đã có 17 năm sống trong hạnh phúc. Vì vậy, khi nghe tin hai vợ chồng cô tan vỡ, nhiều người khá ngạc nhiên. Thu Thủy đã cố gắng vượt qua nỗi buồn cùng những khó khăn để chăm sóc cho cậu con trai. Cô bắt đầu trở lại với những dự án âm nhạc.

Thu Thuỷ cho hay, cô không ngờ cuộc sống của một bà mẹ đơn thân lại vui vậy.

Mới đây, Thu Thuỷ đã có những chia sẻ về cuộc sống của hai mẹ con cô khi không còn người đàn ông bên cạnh. Thu Thủy cho biết: "Sau khi ly hôn, cuộc sống của bà mẹ đơn thân như tôi vui lắm. Tôi thấy thật may mắn khi dám đối diện với sự bất hạnh của mình trong hôn nhân, để bây giờ tôi được tự do.

Tôi nhận ra nhiều điều trong cuộc sống không phải mình gắng gượng giữ gìn sẽ tốt đẹp, phải biết buông bỏ đúng lúc. Bây giờ tôi nuôi con một mình rất khỏe, thấy hạnh phúc hơn thời gian sống bên chồng cũ".

Sau khi ly hôn, cô cũng không nhận sự hỗ trợ tài chính từ chồng cũ.

Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm về cảm nhận của cậu con trai khi không có cha bên cạnh: "Thú thật hiện tại bé cũng không nhớ đến bố, không nhắc gì về anh ấy. Tôi thấy may mắn khi không phải trả lời những câu hỏi thắc mắc của con trai về bố nó.

Tôi nghĩ sau này khi lớn lên, hiểu được chuyện, bé sẽ có một chút tổn thương. Tuy nhiên, tôi hy vọng con trai thông cảm khi biết tôi cố gắng nuôi dưỡng bé như thế nào".

Đáng chú ý hơn cả, Thu Thủy cũng bật mí thêm thông tin, sau khi ly hôn, kinh tế của chồng cũ gặp khó khăn nên cô không nhận bất kì khoản hỗ trợ nào từ chồng cũ: "Khi tôi bế con ra đi, tôi không có tài sản. Tôi làm lại từ đầu và may mắn công việc thuận lợi.

Thu nhập của tôi không thấp hơn mà thậm chí nhiều hơn so với trước. Tôi thoải mái nuôi con với số tiền kiếm được. Tôi cũng không nhận hỗ trợ tài chính từ chồng cũ. Tôi biết công việc kinh doanh của anh ấy đang gặp khó khăn".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ca sĩ Thu Thuỷ , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP