Giải trí

Ca sĩ Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng ở tuổi 41

Giọng ca "Búp bê không tình yêu" cho biết bé gái chào đời bằng phương pháp tự nhiên, nặng 3,2 kg và có mũi hểnh giống mẹ.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo thông báo trên trang cá nhân cô đã lâm bồn hôm 17/7. Bé gái chào đời lúc 2h29, mạnh khỏe, làn da trắng trẻo. Theo chia sẻ của Thanh Thảo, cơn đau gò tử cung kéo dài 12 giờ trước khi sinh, nhưng mọi nỗi ám ảnh đều nhanh chóng qua đi vào khoảnh khắc cô được gặp công chúa nhỏ.

"Đến bây giờ mẹ vẫn chưa tin điều kỳ diệu này lại diễn ra trong cuộc đời mẹ. Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn thử thách, cuối cùng mẹ cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, mạnh khoẻ, 3kg2, dài 50 cm. Đặc biệt có cái mũi hểnh thương hiệu của mẹ", Thanh Thảo bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân.

Ca sĩ Thanh Thảo hạ sinh con gái đầu lòng. Ảnh: FBNV.

Rất nhiều bạn bè, khán giả, nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng giọng ca Búp bê không tình yêu, như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Đoan Trang, Cao Thái Sơn, Lê Hiếu, Phạm Quỳnh Anh, Văn Mai Hương, Mai Tiến Dũng...

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ: "Chúc mừng Thảo mẹ tròn con vuông nha Thảo ơi! Từ đây sẽ còn thêm nhiều niềm vui nữa nha Thảo".

Trước đó, Thanh Thảo thông báo mang bầu vào cuối tháng 5, lúc đó cô đã ở tháng thứ tám của thai kỳ. "Búp bê" 41 tuổi cho biết cô không muốn chia sẻ tin mừng sớm vì ngại ồn ào đời tư. Hiện, cô cùng gia đình sống ở Mỹ. Trước khi sinh con gái, Thanh Thảo có một con nuôi là bé Jacky, cháu ruột nữ ca sĩ.

Giọng ca Ôi tình yêu tâm sự cô hạnh phúc khi có tổ ấm hạnh phúc riêng sau nhiều năm, tìm thấy người đàn ông tốt và sẽ là người cha tuyệt vời của các con cô - doanh nhân Việt kiều tên Tom Han.

"Anh ấy thấy người yêu vất vả nên rất lo lắng mỗi khi tôi đi diễn một mình. Anh thường thu xếp thời gian, công việc để ở cạnh tôi ở những chuyến bay dài. Anh ấy không ghen, ngược lại rất ủng hộ vì biết khi đứng trên sân khấu thì tôi mới là tôi", Thanh Thảo dành những lời ngọt ngào nói về bạn trai doanh nhân.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP