Giải trí

Ca sĩ Hàn Quốc đột tử ở tuổi 27 sau vài tuần cầu hôn bạn gái

Nam ca sĩ Kim Han Il đột tử ở tuổi 27 hôm 7/2. Trước khi qua đời, anh vừa ngỏ lời cầu hôn bạn gái và kế hoạch cưới trong năm 2018.

Theo Mydaily, nam ca sĩ Hàn Quốc Kim Han Il (Jack Kim) qua đời hôm 7/2, hưởng dương 27 tuổi. Đại diện Kim Han Il cho biết “Han Il qua đời đột ngột tại đảo Jeju. Chúng tôi rất buồn phải thông báo tin tức đau xót này với các bạn”.

Nam ca sĩ qua đời đột ngột ở tuổi 27.

“Kim Han Il là nghệ sĩ tài năng, vui vẻ và tràn đầy sức sống. Đó là nghệ sĩ yêu âm nhạc. Gia đình Kim Han Il cùng bạn bè đang cùng trải qua mất mát lớn lao. Chúng tôi hy vọng ở một thế giới khác, cậu ấy sẽ có niềm vui với âm nhạc theo cách nào đó”, phía công ty quản lý chia sẻ thêm.

Tờ Ifeng cho biết Kim Han Il qua đời chỉ vài tuần sau khi cầu hôn bạn gái. Anh đã lên kế hoạch về lễ cưới trong năm 2018. Nguồn tin từ bạn bè tiết lộ Kim Han Il có thời gian dài thực hiện chế độ giảm cân, dẫn đến chứng bệnh biếng ăn, thiếu sắt và thiếu máu nghiêm trọng. Đây có thể là lý do dẫn đến cái chết đột ngột của nam nghệ sĩ trẻ.

Kim Han Il bên bạn gái người Trung Quốc.

Kim Han Il sinh ra tại Hàn Quốc nhưng lại phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc. Anh được chú ý sau khi đạt giải nhất tại một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Nam nghệ sĩ còn thử sức bản thân với vai trò diễn viên khi tham gia phim Tâm sắt thép, đóng cùng Côn Lăng.

Bạn gái Kim Han Il là người Trung Quốc. Dân mạng quốc gia này vì thế còn gọi anh là “chàng rể Trung Hoa”.

Anh từng cộng tác với Côn Lăng, bà xã Châu Kiệt Luân.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ca sĩ Hàn Quốc , đột tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP