Giải trí

"Cá sấu chúa"-Quỳnh Nga ly hôn Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống?

Quỳnh Nga đã chuyển trạng thái từ 'Đã kết hôn" sang "Single". Đây được xem là bằng chứng xác thực cho việc "độc thân" của nàng "cá sấu".

Năm 2014, Quỳnh Nga kết hôn cùng Doãn Tuấn. Sau 5 năm chung sống, cặp vợ chồng ngôi sao vẫn chưa có con chung.

Mới đây, tin đồn nàng ca sĩ - chàng người mẫu "đường ai nấy bước" lan truyền râm ran. Nghi vấn bắt đầu từ những chia sẻ đính kèm bức ảnh "Cá sấu chúa" chụp cùng nam ca sĩ Khánh Phương và Bằng Cường. Bên dưới dòng trạng thái, chính Bằng Cường để lại bình luận: "Cả ba đều độc thân".

Đối diện với thông tin hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đều im lặng. Tuy nhiên trong suốt thời gian qua, người trong cuộc luôn để lộ điểm bất thường. Cả hai không có hình ảnh đồng hành. Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga chỉ chia sẻ ảnh đơn lẻ của riêng mình hoặc vui chơi cùng bạn bè thay vì khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng.

Mới đây, nữ chính Lập trình cho trái tim tiếp tục có sự thay đổi lớn đáng chú ý. Quỳnh Nga chuyển trạng thái từ "Đã kết hôn" sang "Độc thân" trên mạng xã hội. Đây được xem là bằng chứng xác thực cho việc "độc thân" của cô.

Quỳnh Nga để tình trạng "độc thân" trên Facebook.

Trả lời phỏng vấn về tình trạng hôn nhân hiện tại, Quỳnh Nga tuy không xác nhận ly hôn nhưng đã có chia sẻ ẩn ý: "Nói như nào nhỉ. Cuộc sống hiện tại giữa tôi và Tuấn tôi không biết nói gì. Chỉ biết không thể nói gì quá nhiều lúc này... Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập".

Quỳnh Nga cũng đồng tình về việc hầu hết các sao nữ sau khi ly hôn hay chuẩn bị ly hôn đều xinh đẹp hơn và quay trở lại với nghệ thuật.

"Thật ra phụ nữ khi lập gia đình họ luôn luôn rõ ràng muốn tổ ấm của mình trọn vẹn nhất. Họ tập trung thời gian dành cho tổ ấm của họ quá nhiều. Nhưng đến khi tổ ấm của họ bị vỡ thì buộc họ phải như một chú chim lao đi mưu sinh cho cuộc sống của mình... Với nghệ sĩ, họ sẽ quay trở lại làm nghề", cô cho hay.


Từ khi kết hôn với Doãn Tuấn, Quỳnh Nga đã rút lui khỏi showbiz. Tuy nhiên, thời gian gần đây "Cá sấu chúa" tích cực luyện tập vóc dáng và nhen nhóm quay trở lại nghệ thuật.

Tác giả: Trang Dung (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP