Giới trẻ

Cả đám cưới 'đỏ mặt' với món quà được hội bạn bè cô dâu chú rể mang đến, dân mạng được phen ôm bụng cười

Bạn bè cô dâu chú rể đã tạo sự đặc biệt và đáng nhớ với món quà là chiếc ghế tình yêu.

Ngoài tiền phong bì thì nhiều bạn trẻ còn tặng cho cô dâu chú rể những món quà dộc, lạ khiến ngày cưới thêm phần ý nghĩa và đáng nhớ. Cách đây không lâu nhiều bạn trẻ nở rộ mốt tặng quà cưới là những món quà độc, lạ thời những năm 90 như thau, chậu, chiếu, bát đĩa. So với thời điểm hiện nay, giá trị không quá lớn nhưng để lại kỷ niệm đẹp trong ngày vui của cô dâu chú rể.

Thời gian gân đầy, trên mạng cũng bàn tán nhiều về chiếc ghế tình yêu có hình lượn sóng. Mới đây, trong đám cưới của một cặp cô dâu chú rể, những người bạn cũng rất tâm lý khi tặng món quà độc đáo là chiếc ghế tình yêu.

Một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh viết: "Cô dâu chú rể thật tâm lý được bạn tặng quả ghế đa năng hàng hiệu, vừa dùng làm ghế gội đầu, nhà có khách cho làm ghế ngủ mà sau này sinh em bé thì trưng dụng làm cầu trượt luôn"..

Đây là chiếc ghế từng khiến dân mạng xôn xao, bàn tán. Bởi vì đây là chiếc ghế đưa đến cảm xúc thăng hoa trong tình ái và thường được đặt ở các nhà nghỉ. Những người bạn của cô dâu chú rể đã tạo một sự bất ngờ trong ngày vui. Dẫu là tế nhị nhưng cô dâu chú rể hay mọi người tham dự đám cưới cũng được một phen cười nghiêng ngả khi chứng kiến món quà này.

"Món quà độc đáo, tâm lý thế còn gì nữa. Nhớ hướng dẫn cách sử dụng cho cô dâu chú rể kẻo lại tưởng cầu trượt nhé", một người bình luận.

Một người khác cho hay: "Nhận món quà này đáng nhớ thật, có hội bạn thân lầy lội thế này tự nhiên có ngày cưới đáng nhớ trong đời".

Bất cứ cặp đôi nào cũng muốn có ngày cưới đáng nhớ nhưng nhận được món quà thế này chắc chắn cả đời không thể quên được.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: đám cưới , Chú rể , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP