Giới trẻ

Bùi Tiến Dũng và Văn Thanh hát 'Ánh nắng của anh'

Nhiều fan nữ đã dành lời khen ngợi cho màn hát karaoke của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Ngày 5/2, video ngắn ghi lại hình ảnh trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Văn Thanh của đội tuyển U23 Việt Nam ngồi khoác vai nhau, ngẫu hứng hát karaoke ca khúc Ánh nắng của anh (ca sĩ Đức Phúc) được chia sẻ nhiều. Trong lúc trình bày, hai người còn làm trò, diễn cảnh tình cảm, nắm và hôn tay nhau. Cuối video, trung vệ Đình Trọng cũng xuất hiện.

Bùi Tiến Dũng và Văn Thanh còn hài hước giả làm tình nhân khiến nhiều fan nữ thích thú.

Video đang nhận về nhiều lượt xem và chia sẻ từ cộng đồng. Dưới phần bình luận, đa phần là các bạn fan nữ không ngớt dành những lời khen "có cánh" cho cặp trung vệ và tiền vệ này. Tài khoản Lâm Gia Hân thích thú: "Ông Trọng hát ngang phè ra, Tư Dũng của tôi hát hay quá". "Anh Dũng nhà tôi vừa hát hay vừa đẹp trai kìa. Yêu quá sao giờ", Facebooker Như Ý chia sẻ.

"Đẹp trai, hát hay, đá bóng giỏi mỗi tội hơi ngơ. Không sao anh ơi, anh về quê em, cho tắm hết biển quê em thế nào cũng mặn lên ạ", tài khoản Bil Lê hài hước. "Từ khi U23 bóng đá trở thành U23 trai đẹp để mấy chị em phong trào đu theo mặc dù chả bít một chút gì về bóng đá thế? Cảm thấy vớ vẩn", một người dùng Facebook nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP