Số hóa

Buds Live ra mắt, đối thủ xứng tầm với AirPods Pro

Mới đây, Samsung đã cho ra mắt tai nghe chống ồn đầu tiên của mình mang tên Galaxy Buds Live. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn cùng với những tính năng thú vị, đây chính là một đối thủ ngang tầm với Airpods Pro nhà Apple.

Sau sự thành công của dòng tai nghe không dây Galaxy Buds lẫn Buds Plus, Samsung tiếp tục trình làng model mới với tên gọi Galaxy Buds Live. Đây là mẫu tai nghe True Wireless mới của hãng được tích hợp tính năng chống ồn chủ động.

Samsung chính thức cho ra mắt Galaxy Buds Live

Về thiết kế, Buds Live đã có một cú "lột xác" so với tiền nhiệm. Thay đổi lớn giữa 2 đời tai nghe không dây của Samsung chính là chuyển từ dạng in-ear sang ear-bud. Nếu như in-ear cho khả năng cách âm tốt, giữ chắc trên tai hơn thì ear-bud lại mang tới sự thoải mái, dễ chịu khi đeo với thời gian dài.

Buds Live sẽ chuyển từ dạng in-ear sang ear-bud

Buds Live có 2 loa kích thước lớn do AKG tinh chỉnh, phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau. Người dùng có thể chạm cảm ứng từng bên để chỉnh nhạc, điều khiển ứng dụng hay kích hoạt trợ lý ảo.

Hơn nữa, chúng có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau mà không cần tắt mở lại. Ngoài ra, nếu kết nối trực tiếp với Note20 hay Note20 Ultra, chiếc tai nghe hạt đậu này sẽ biến thành một micro thu âm không dây khi quay phim

Buds Live khi kết nối trực tiếp với Note20 hay Note20 Ultra sẽ biến thành micro thu âm không dây khi quay phim

Thời lượng pin của Buds Live là 6 tiếng nếu mở chống ồn, 8 tiếng khi tắt chế độ này. Hộp đựng cho phép sử dụng thêm 15 tiếng. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh - sạc 5 phút, nghe nhạc được 1 tiếng.

Buds Live được đánh giá là đối thủ đáng gờm với AirPods Pro của Apple

Với những ai đang muốn sở hữu cho mình một mẫu tai nghe True Wireless có chất lượng tốt, sang trọng thì Samsung Galaxy Buds Live là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Với mức giá 169 USD (khoảng 3,9 triệu đồng), đây quả thực là đối thủ xứng tầm với AirPods Pro của nhà Apple.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Buds Live , AirPods Pro

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP