Giới trẻ

Bồ nhí thản nhiên ‘tâm sự’ với vợ chính chuyên: ‘Em chỉ quen vài tháng rồi dứt thôi à’

Trong cuộc nói chuyện với vợ chính chuyên, cô nhân tình bình thản trò chuyện như hai chị em tâm sự. Thậm chí cô nàng còn khẳng định có tuần không đi nhà nghỉ với nhân tình khi chị vợ bảo tuần đi 2-3 lần.

Quãng thời gian gần đây những clip đánh ghen dã man trên đường phố thường xuyên được đăng tải trên mạng xã hội. Chúng thu hút nhiều luồng ý kiến trái chiều bởi có người ủng hộ hành động đánh ghen, người lại không. Mới đây, trái ngược với hành động đánh ghen để dằn mặt bồ nhí của chồng, người vợ lại bình tĩnh ngồi nói chuyện với.

Theo hình ảnh clip ghi lại sau khi phát hiện chồng ngoại tình bên ngoài, người vợ hẹn nhân tình đến nhà nói chuyện. Thay vì sợ sệt, xấu hổ, cô gái trẻ tỏ ra khá tự nhiên trả lời hết câu hỏi của người vợ, thậm chí còn cười duyên và uốn éo tạo dáng giống như những người bạn thân đang tâm sự với nhau.

Cô nhân tình tạo dáng trò chuyện với vợ chính chuyên.

Mở đầu cuộc trò chuyện, cô nhân tình cho biết người chồng khi biết đã bị vợ phát hiện ngoại tình chỉ sợ vợ đánh ghen. Nghe vậy, người vợ bình tĩnh nói: “Biết chị biết như vậy sao em vẫn tiếp tục đi với anh ấy?”. Thế nhưng cô nhân tình vẫn thản nhiên trả lời các câu hỏi như chị em đang tâm sự thoải mái: “Thì em chỉ nghĩ là quen vài tháng rồi thôi à. Thật mà, em dứt nhanh lắm”.

Đặc biệt khi người vợ hỏi giải quyết mối tình này như thế nào, cô nhân tình ngay lập tức đáp: “Em tính là để cho hết tháng này, em nói là lên Sài Gòn đi học thì em dứt thôi. Đơn giản, hai tuần, ba tuần à”. Hơn nữa, cô gái này dường như không có một chút áy náy hay xấu hổ khi phá vỡ hạnh phúc của gia đình người khác.

“Em có biết đâu, ông cứ gọi em xong rồi đi cà phê, ăn uống. Rảnh mà đâu có làm gì đâu”, cô nhân tình điềm tĩnh đáp khi người vợ chất vấn. Ngoài ra, khi được hỏi có đi nhà nghỉ cùng nhau không thì cô bồ nhí ngay lập tức thừa nhận: “Đi nhà nghỉ cũng có nhưng đâu phải ngày nào cũng đi đâu chị”. Người vợ điềm tĩnh nói: “Chị nói em ấy, 1 tuần ít nhất đi 3-4 lần”, nhưng cô nhân tình phản bác: “Đâu có đâu, có tuần không đi mà”.

Cuối clip, người vợ hỏi về việc mối quan hệ này có định tiến triển lên thành vợ chồng hay không thì cô nhân tình thành thật đáp: “Ông không có nói gì hết”.

Theo chủ nhân clip, sự việc xảy ra tại tỉnh Đắk Lắk sau khi người vợ phát hiện chồng qua lại với một cô gái sinh năm 1996 trong thời gian dài.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, cô nhân tình bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. “Mặt dày đến thế là cùng đã phá hoại hạnh phúc nhà người khác còn tỏ ra mình và vợ như tình chị em được”, tài khoản Y.N bức xúc. Một cô gái khác cho rằng: “Chị vợ rất văn minh cứ như vậy đàn ông chúng nó bớt ra vẻ ta đây có giá khiến phụ nữ đánh đấm tranh giành”.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bồ nhí , ngoại tình , cặp bồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP