Xã hội

Bố của bé gái ngồi ban công tầng 6 CC Ecopark gào khóc gọi mẹ: 'Xem ảnh trên group mới hoảng hồn'

Bố của bé gái ngồi ban công tầng 6 CC Ecopark gào khóc gọi mẹ cho biết, khi anh nhìn ảnh con trên nhóm mới tin là con mình và sợ hãi.

Bé gái trèo ra ngoài cửa sổ gào khóc gọi mẹ

Liên quan đến sự việc bé gái ngồi ban công tầng 6 chung cư Ecopark gào khóc gọi mẹ, trao đổi với PV, anh Nguyễn Đình Tứ (bố cháu bé) cho biết, buổi sáng 4/12 là một buổi sáng kinh hoàng đối vớ gia đình anh và cư dân nơi anh ở. sáng 4/12, gia đình anh có việc nên 2 vợ chồng dậy sớm để đi mua đồ lúc con gái hơn 5 tuổi đang ngủ.

Nghĩ nhà đã làm lưới an toàn, che chắn cẩn thận, con gái anh lại ngủ dậy muộn nên 2 vợ chồng yên tâm khoá cửa đi chợ. Khi 2 vợ chồng đi chợ về đến tầng hầm thì nhận được điện thoại của hàng xóm gọi điện báo tin.

Lo sợ, anh Tứ lên nhà thấy cửa chính bị phá, vào nhà thấy lưới an toàn bị cắt. Sau đó, nghe chị lao công kể lại chi tiết toàn bộ sự việc gia đình anh mới tá hoả. Lúc này, anh Hiếu chạy xuống tầng 1 đón con, còn vợ anh lo sợ nên không đi lại được.

"Tôi xuống sảnh có một chị đang bế cháu ngồi ở sảnh tầng 1. Lúc này, cháu tâm lý khá ổn, không có sự hoảng loạn nữa, tôi bế cháu về cháu vẫn vui chơi như không có chuyện gì xảy ra. Khi lên nhà 2 vợ chồng tôi có hỏi cháu về tình huống xảy ra, mẹ cháu thì sợ tái mặt, chỉ biết ôm con", anh Tứ kể.

Bản thân anh và gia đình khi nghe tin con gái trèo ra cửa sổ ngồi cũng không tin. Đến khi xem ảnh trên group mới hoảng hồn, không hiểu sao con gái có thể chui qua được lưới an toàn, để ra ngoài cửa sổ.

"Sự việc xảy ra, bản thân tôi rất xin lỗi con gái vì đã làm con hoảng loạn, xin lỗi con vì đã đẩy con vào tình huống nguy hiểm. Từ nay tôi sẽ không bao giờ để con một mình như thế này nữa", anh Tứ nói.

Theo anh Tứ, sau khi sự việc xảy ra, chiều cùng ngày anh và gia đình có đến ban điều hành Ecopark để cám ơn. Đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến cư dân trên nhóm chung. Anh bảo, gia đình anh thật may mắn khi cư dân phát hiện sự việc sớm, bên an ninh chung cư xử lý kịp thời để giải cứu cháu bé.

Sau 15 phút an ninh toà nhà và cư dân đã đưa bé gái vào nhà an toàn

"Gia đình tôi xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm mọi người có một buổi sáng sợ hãi, lo lắng! Hãy tha lỗi cho tôi. Tôi thay mặt gia đình, xin gửi lời biết ơn chân thành tới cô bác anh chị cư dân, ban an ninh chung cư Ecopark. Cám ơn cô chú cửa hàng thực phẩm Vũ Hậu E1 đã phát hiện và kêu gọi mọi người tới giải cứu con gái tôi.

Cám ơn anh Dũng - an ninh đã cứu con tôi từ ngoài cửa sổ vào nhà an toàn, chị gái toà D3 vừa chạy đi lấy chăn vừa khóc và cầu nguyện cho con gái tôi được an lành, cám ơn chị gái tầng 5 E1 đã ôm và trấn an con gái tôi, xin cám ơn bác gái E1 đã mang áo ấm, tất chân, ngũ cốc cho cháu, và nhiều người khác nữa mà tôi không nhớ ra, xin cám ơn tất cả đã lo lắng và làm mọi cách để con tôi được an toàn cả thể chất lẫn tinh thần", anh Tứ bày tỏ.

Trước đó, vào khoảng 7h15 ngày 4/12, nhiều người dân toà nhà E1, chung cư Ecopark phát hiện thấy một bé gái đang ngồi vắt vẻo ở ngoài ban công trên tầng 6 của toà nhà gào khóc gọi mẹ.

Ngay sau đó cư dân cùng đội an ninh của toà nhà đã phá cửa, giải cứu cháu bé vào nhà an toàn trong khoảng 15 phút.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ecopark , tự tử , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP