Xe

BMW X2 2018 giá từ 96.000 USD tại Thái Lan

Mẫu crossover thể thao X2 trưng bày tại Thái Lan là phiên bản sDrive20i, có giá khoảng 96.000 USD.

Theo giới thiệu của BMW, X2 mang những đặc tính của chiếc xe cao cấp, tập trung hơn vào yếu tố thể thao. Dù phát triển từ nền tảng là của X1, X2 thấp và ngắn hơn so với "người anh em".

Vẻ ngoài chiếc crossover dễ nhận diện với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW. Cản trước có khe gió lớn ở chính giữa và hai bên. Cụm đèn pha sử dụng bóng LED hoàn toàn, tích hợp 2 dải đèn định vị, dạng vòng tròn hở. Hai bên sườn xe ốp nẹp màu tương phản, với những chi tiết gồ ghề như dành cho một mẫu xe off-road.

Thiết kế của BMW X2 khá hầm hố khi nhìn trực diện.

X2 sử dụng la-zăng hợp kim kích thước 19 inch đa chấu màu xám. Hệ thống treo của mẫu crossover này có thể hạ thấp 10 mm, tăng thêm tính thể thao nhờ gói trang bị M Sport X.

Không gian cabin của BMW X2 được thiết kế gọn gàng, hướng đến người lái nhiều hơn. Ghế và vô-lăng bọc Alcantara. Vô-lăng thiết kế 3 chấu đơn giản, thể thao và gắn thêm logo M-Performance. Hệ thống thông tin giải trí của xe tích hợp màn hình cảm ứng kích thước 8,8 inch. Bên cạnh đó, mẫu crossover này còn trang bị thêm màn hình HUD, hiển thị thông tin trên kính chắn gió.

X2 tích hợp sẵn nhiều kết nối thông dụng như Apple CarPlay. Ngoài ra, BMW còn trang bị cho xe kết nối Connected Drive. Các tiện ích khác có thể kể đến hỗ trợ đỗ xe bán tự động, kiểm soát hành trình thích ứng… Cốp chứa đồ phía sau có dung tích lên đến 470 lít.

Cung cấp sức mạnh cho xe là cỗ máy 4 xi-lanh, tăng áp kép, công suất 192 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại 1.350-4.600 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép Steptronic. X2 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 7,7 giây và đạt tốc độ tối đa 227 km/h. Mẫu crossover có các chế độ lái Comfort, Eco và Sport.

Trên thị trường, BMW X2 là đối thủ của những Audi Q2, Mercedes-Benz GLA.

Tác giả: Tuấn Cao

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP