Trong nước

Bịt mặt xông vào nhà khống chế 3 mẹ con, cướp tài sản

Lúc rạng sáng, 2 đối tượng bịt mặt, xông vào 1 gia đình, dùng dao khống chế người phụ nữ và 2 con nhỏ để cướp sạch tài sản. 1 trong 2 đối tượng đã bị bắt giữ.

Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, hiện đang điều tra, truy xét 1 băng cướp nguy hiểm vừa gây án trên địa bàn. Bước đầu công an đã bắt giữ nghi can Lê Quang Minh (SN 1986, ngụ Q.Bình Thạnh) và hiện đang truy bắt đối tượng còn lại.

Hiện trường vụ cướp là căn nhà nằm ngay mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng 23/12 ông Phạm Minh T (SN 1973, ngụ Q.1, tạm trú Q.Bình Thạnh) rời ngôi nhà thuê cũng là cửa hàng buôn bán cần câu cá, ở mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh để đi tập thể dục. Khi rời nhà, ông T có bấm khóa cửa từ bên ngoài.

Lúc này trong nhà, còn vợ của ông T, là bà Trần Thị Phương Th (SN 1984) đang nằm ngủ với 2 con nhỏ.

Đến giờ bà Th vẫn còn hoảng sợ khi kể lại diễn biến bị những kẻ cướp táo tợn, xông vào nhà tấn công. “Tôi đang ngủ cùng 2 con thì nghe tiếng động, nghĩ là chồng đi tập thể dục về. Tuy nhiên, tôi cũng thức dậy để kiểm tra. Bất ngờ tôi...chết đứng khi có 2 người đàn ông có mặt từ lúc nào. Cả 2 bịt kín khẩu trang cầm dao xông tới”, bà Th thuật lại.

Camera nhà dân bên cạnh ghi nhận lại được nhân dạng của 2 kẻ cướp


Theo đó 2 đối tượng dùng dao kề vào cổ, dọa rằng nếu bà la lên thì sẽ…sát hại, rồi yêu cầu chỉ nơi cất giấu tài sản trong nhà. Do lo sợ nguy hiểm đến tính mạng của bản thân, đặc biệt là 2 con nhỏ nên bà Th không dám kêu la.

Phát hiện ở đầu giường có 2 ĐTDĐ Iphone 5, 6S và 1 máy tính bảng nên 1 trong 2 tên cướp đã lấy đi. 2 đối tượng lại lục soát khắp nơi trong nhà, lấy 20 triệu đồng mà bà Th cất trong ví.

Khi bỏ đi, nhóm cướp còn quay lại tiếp tục dọa bà Th “nếu la lên, tao sẽ đâm chết”. Lo sợ bà Th không dám kêu la, cầu cứu. Đến gần 6h sáng cùng ngày, khi chồng trở về thì bà Th mới kể lại sự việc kinh hoàng vừa trải qua.

Từ trình báo của vợ chồng ông T – bà Th, sau đó Công an Q.Bình Thạnh phối hợp cùng Công an P.24 tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan. Đặc biệt trích xuất hình ảnh camera an ninh từ nhà dân bên cạnh, bước đầu cơ quan công an đã xác định nhân dạng của 2 kẻ cướp.

Mới đây Công an Q.Bình Thạnh đã bắt giữ nghi can Minh. Bước đầu Minh, khai nhận cùng đồng bọn gây ra vụ cướp trên và công an đang truy lùng gắt gao kẻ còn lại.

Tác giả bài viết: Anh Sinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP