Thế giới

Bị sỉ nhục trước mặt con, gã đàn ông nhẫn tâm sát hại cả gia đình

Tức giận vì bị vợ dùng những lời lẽ xúc phạm thậm tệ mắng chửi trước mặt con gái, Teo Ghim Heng đã dừng khăn tắm sát hại cả gia đình.

Ngày 16/11, trang Channel New Asia đưa tin, bị cáo Teo Ghim Heng đã nhận bản án tử hình với tội danh Giết người trong phiên tòa xét xử ngày 13/11 vừa qua. Theo đó, nạn nhân là Choong Pei Shan, người vợ mang thai 6 tháng vào thời điểm bị sát hại và cô con gái của bị cáo.

Được biết, trước kia Teo từng là một người kinh doanh về bất động sản, mỗi tháng kiếm được khoảng 20.000 đô la Sing (khoảng 344 triệu đồng)/tháng). Tuy nhiên, sự nghiệp của Teo đột nhiên tụt dốc khiến gia đình anh ta gặp khó khăn trong việc chi trả những hóa đơn điện nước. Bên cạnh đó, Teo phải gánh những khoản nợ vì cờ bạc, hóa đơn thẻ tín dụng và học phí cho con. Con gái của Teo đã phải nghỉ học ở nhà 2 tháng vì không đóng học phí.

Teo Ghim Heng

Những vấn đề về tiền bạc đã dẫn đến các cuộc cãi vã thường xuyên của 2 vợ chồng. Teo thậm chí còn nghi ngờ con gái không phải là của mình khi nhìn thấy cô vợ đi cùng người đàn ông khác vào tháng 10/2014.

Ngày 20/1/2017, cô Choong đã sử dụng những từ ngữ không hay để sỉ nhục Teo trước mặt con gái khiến anh ta vô cùng phẫn uất. Cô gọi Teo là người cha, người chồng vô dụng, đáng lẽ ra cô không nên lấy 1 người vô tích sự như vậy.

Giọt nước tràn ly, Teo đã dùng chiếc khăn tắm siết cổ Choong cho đến chết. Không những vậy, Teo cũng dùng thủ đoạn tương tự để sát hại cô con gái đang xem TV. Sau đó, hung thủ đặt thi thể 2 mẹ con lên giường rồi ngủ cạnh họ suốt 7 ngày. Người chồng còn giảm máy lạnh để làm chậm tốc độ phân hủy và đóng kín cửa sổ tránh mùi phân hủy lan ra ngoài.

Ảnh chụp gia đình Teo Ghim Heng trước khi bi kịch xảy ra

Trong khoảng thời gian đó, Teo đăng nhập vào tài khoản facebook của vợ để thay đổi ảnh bìa cũng như trạng thái hoạt động nhằm tạo cảm giác nạn nhân vẫn còn sống. Hay đối với những người hỏi thăm vợ và con gái, Teo đều sẽ viện cớ để từ chối gặp mặt.

Teo cho biết, anh ta đã cố gắng tự tử để “đoàn tụ cả gia đình” nhiều lần nhưng không thành công. Đến ngày thứ 8, khi thấy 2 thi thể bắt đầu có dấu hiệu phân hủy nên quyết định đốt xác phi tang.

Vào ngày 28/1/2017, khi gia đình vợ đến nhà để chúc Tết thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra. Người nhà nạn nhân vội báo cảnh sát và khi phá cửa bước vào cảnh tượng bên trong nhà vô cùng ám ảnh. Người chồng đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Luật sư bào chữa cho Teo nói rằng anh ta bị rối loạn trầm cảm nghiêm trọng và hành động trong trạng thái kích động, không làm chủ được bản thân.

Tuy nhiên phía cơ quan chức năng đã bác bỏ toàn bộ quan điểm của Teo rằng anh ta không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về chứng rối loạn trầm cảm. Teo đã mô tả chi tiết cách vợ mắng anh ta cũng như cách anh ta sát hại 2 mẹ con. Bên cạnh đó, theo lời kể những người xung quanh, trong khoảng thời gian vợ và con bị sát hại, Teo vẫn sinh hoạt, ra ngoài kiếm tiền và không hề có bất kỳ thái độ nào như ăn năn, hối lỗi.

Thêm vào đó, cảnh sát cũng đã chỉ ra những điểm mâu thuẫn trong lời khai của Teo. Anh ta khẳng định bản thân không quan tâm đến chuyện chăn gối với vợ từ năm 2015 vì căn bệnh trầm cảm. Nhưng thực tế chứng minh rằng, người vợ đã có thai vào khoảng tháng 7/2016.

Được biết, luật sư của Teo Ghim Heng sẽ kháng cáo trong thời gian sắp tới.

Tác giả: Han (theo CNA)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP