Xã hội

Bị sét đánh khi đang gặt lúa, 2 người tử vong thương tâm

Trong lúc đang gặt lúa ngoài đồng, 3 người dân không may bị sét đánh trúng khiến 2 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

Theo Dân trí, chiều 22/9, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ sét đánh khiến 2 người tử vong và 1 người bị thương, hiện đang được điều trị.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày Trung tâm Y tế huyện Cư M’gar tiếp nhận 3 bệnh nhân: Y L. (SN 2006, ngụ buôn Kna B, xã Cư M’gar), Y S. (SN 1988, dượng của Y L.) và Y T. (SN 1980, cậu của Y S. cùng ngụ buôn Huk A, xã Cư M’gar) trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở do bị sét đánh trúng.

Một bệnh nhân may mắn sống sót đang được cấp cứu tại bệnh viện

Sau khi tích cực cấp cứu, khoảng 10 phút sau bệnh nhân Y L. tim đã đập trở lại. Riêng 2 bệnh nhân còn lại đã tử vong trong tình trạng bỏng toàn thân. Theo bác sĩ, hiện tại chỉ số sinh tồn của bệnh nhân Y L. ổn định. Tuy nhiên, do bị chấn động não nên bệnh nhân thường xuyên xuất hiện cơn kích thích, hoảng loạn.

Thông tin trên Báo Người lao động, vào trưa cùng ngày cả 3 cùng một số người đi gặt lúa ngoài đồng thì trời mưa giông. Đến khoảng 12 giờ 40 phút cùng ngày, Y L., Y S. và Y T. đang vác lúa từ bờ ruộng lên xe, đi theo hàng dọc thì bất ngờ bị sét đánh dẫn đến bất tỉnh. Mọi người lập tức đưa 3 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng 2 người đã tử vong.

Được biết, hoàn cảnh của các nạn nhân đều rất khó khăn, vất vả.

Tác giả: Anh Anh (t/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: sét đánh , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP