Thể thao

Bị rách cơ, đội trưởng Quế Ngọc Hải lỡ trận tái đấu U22 Việt Nam

Trong lúc tập luyện, thủ quân đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đã không may bị trấn thương rách cơ và phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng tới.

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã nhận tin "dữ" về sức khoẻ của học trò. Theo đó, thủ quân đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải bị chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 1 tháng tới.

Qua chẩn đoán, cầu thủ ngày đã bị rách cơ. Với chấn thương này, Quế Ngọc Hải sẽ bỏ lỡ trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 27/12 tới cũng như không thể tham gia quá trình tập luyện trong đợt tập trung tuyển quốc gia cuối năm 2020.

Cầu thủ Quế Ngọc Hải. Ảnh: VTC

Trung vệ này cũng sẽ phải nghỉ thi đấu những vòng đầu của V-League 2021. Ngoài Ngọc Hải, Tuấn Tài, Xuân Cường và Văn Hậu cũng đang gặp chấn thương. Trong đó, Đoàn Văn Hậu bị chấn thương sụn chêm và sẽ phải nghỉ 3 tháng để mổ, điều trị dứt điểm.

HLV Park Hang-seo vẫn đang tất bật chuẩn bị cho trận giao hữu nội bộ thứ hai của hai đội tuyển quốc gia. Ở trận trước, ông đã để những gương mặt mới như Giang Trần Quách Tân, Sầm Ngọc Đức, Cao Văn Triền,... ra sân thể hiện.

Với cuộc so tài tới đây, nhiều khả năng những trụ cột như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn sẽ trở lại đội hình chính thức.

Tác giả: Minh Hạnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP