Du lịch

Bí quyết tận hưởng chuyến du lịch 5 sao với chi phí tiết kiệm

Đặt trước vé máy bay, chọn lựa khu nghỉ dưỡng phù hợp, tìm kiếm các chương trình ưu đãi là một số bí quyết để tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao mà vẫn tiết kiệm.

Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch đẳng cấp 5 sao trong điều kiện tài chính eo hẹp.

Đặt trước vé máy bay

Vé máy bay thường chiếm một khoản đáng kể trong chi phí của chuyến du lịch, đặc biệt là vào các dịp cao điểm hay đặt vé sát ngày. Để tiết kiệm chi phí này, bạn nên dành thời gian tìm kiếm các ưu đãi và chương trình khuyến mãi của nhiều hãng hàng không trước chuyến đi nhiều tuần đến nhiều tháng.

Khi lên kế hoạch du lịch hãy tìm hiểu trước giá vé máy bay để tiết kiệm chi phí di chuyển.


Chọn nơi lưu trú đầy đủ tiện ích

Một khách sạn, khu nghỉ dưỡng với kiến trúc đẹp và đầy đủ dịch vụ tiện íchnhư: hồ bơi, spa, gym, nhà hàng, khu vui chơi… sẽ là sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo. Việc chọn lựa một nơi lưu trú đầy đủ tiện ích sẽ giúp bạn yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa, được phục vụ mọi nhu cầu từ nghỉ ngơi, ăn uống đến vui chơi… mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Trước hàng trăm khu nghỉ dưỡng 5 sao hiện nay, du khách nên chọn những thương hiệu lớn, uy tín để đảm bảo chất lượng.

Là quần thể nghỉ dưỡng xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Vinpearl phát triển theo mô hình “all in one” - tích hợp hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cùng dịch vụ cao cấp. Đây sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng cho du khách

Tìm tour miễn phí hoặc gộp cùng chi phí lưu trú

Một số địa điểm du lịch có tích hợp chương trình tham quan miễn phí. Du khách hãy ưu tiên những điểm đến này để tiết kiệm ngân sách.

Nếu chọn Vinpearl Phú Quốc là điểm đến cho kỳ nghỉ hè và may mắn "săn" được ưu đãi, bạn sẽ được lợi khi vui chơi và tham quan tại hai điểm đến nổi tiếng là Vinpearl Land, Vinpearl Safari.

Vinpearl Land Phú Quốc là địa điểm hấp dẫn nhiều bạn trẻ với đa dạng loại hình vui chơi, giải trí như: khu vui chơi trong nhà, ngoài trời; khu biểu diễn nhạc nước, thủy cung… sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Du khách nên ưu tiên những địa điểm có tích hợp chương trình tham quan miễn phí.

Tại Vinpearl Safari - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật, vườn thú bán hoang dã “lộ thiên” duy nhất và đầu tiên ở Việt Nam, du khách sẽ có nhiều bất ngờ khi quan sát các loài thú hoang dã an toàn bằng xe bus.

Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc , du khách được tham quan miễn phí Vinpearl Safari.

Tránh du lịch vào cuối tuần, dịp lễ tết

Nếu không muốn vừa phải chen lấn, xô đẩy, vừa bị tăng giá dịch vụ, du khách hãy tránh đi du lịch vào ngày cuối tuần hoặc lễ tết. Thay vào đó, bạn có thể chọn thời điểm đầu tuần, dịp thấp điểm, lúc này, các khu nghỉ dưỡng sẽ có giá tốt, không gian vắng vẻ và thanh cảnh để bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác nghỉ dưỡng 5 sao. Du khách cũng có thể tìm mua voucher nghỉ dưỡng trọn gói để có một kỳ nghỉ 5 sao tiết kiệm.

Du lịch vào những ngày thường sẽ hạn chế tình trạng đông đúc hay tăng giá dịch vụ.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP