Đẹp

Bí quyết 60 ngày giảm 31kg của cô gái Hàn Quốc

Mất cả thanh xuân để giảm béo, cô gái Hàn Quốc trở thành hotgirl sau khi đánh bay 31kg mỡ thừa chỉ trong 60 ngày.

Quả thực con gái muốn xinh lên không hề khó, khó là ở ý chí giảm cân. Hễ xinh thì phải gầy, mà phải gầy đẹp, gầy khỏe mạnh.

Ấy nhưng, nói là một chuyện, còn giảm được hay không lại là chuyện khác. Hành trình giảm cân nể phục phải kể đến hot girl tên Ryujin đến từ Hàn Quốc. Từ một cô gái nặng 93kg, Ryujin trở thành cô gái xinh đẹp truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Ở thời điểm béo phì, Ryujin đã rất tự ti và sự vui vẻ mà đáng ra những ai trong độ tuổi đôi mươi như cô nàng đều có. Bị trêu trọc, nhòm ngó, cô gái trẻ quyết tâm giảm cân và thay đổi chính mình.

Cô nàng bắt đầu tham khảo, kết hợp với việc học hỏi các phương pháp giảm cân trên mạng, từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân và đúc kết ra một phương án hợp lý nhất.

Từng thất bại, từng bỏ quộc nhưng cuối cùng Ryujin đã làm được điều không ngờ. Kiên trì 60 ngày, Ryujin thành công giảm được 31kg, đưa cân nặng về mức 62kg. Dù con số cân nặng hiện tại chưa đúng với ý của Ryujin, tuy nhiên do trước đó tập luyện rất chăm chỉ nên vóc dáng cô nàng trông vẫn cực kì mi nhon.

Ryujin trước và sau khi giảm cân thành công

Sau khi chia sẻ lại câu chuyện của mình, Ryujin cũng nhận được nhiều lời khen cùng nhiều lời xin kinh nghiệm từ cư dân mạng.

Ryujin chia sẻ, từ lúc bắt đầu giảm cân, cô không hề uống thuốc kích thích, thay vào đó là một chế độ sinh hoạt khoa học, không ăn vặt thức khuya, uống trà và kiều mạch đồng thời dành 3 tiếng/ngày để tập cardio cường độ cao.

Sau khi giảm cân, Ryujin cảm thấy nhẹ nhõm hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn và tràn đầy năng lượng tích cực.

Cô nàng chỉ muốn nhắn gửi với mọi người rằng: "Không có công thức bí mật và không có viên thuốc bí ẩn nào có thể làm cho bạn gầy đi. Nếu bạn ăn đúng và tập thể dục đầy đủ, bạn sẽ giảm cân. Việc này có thể không xảy ra nhanh như bạn muốn, nhưng nếu bạn duy trì một kế hoạch sống lành mạnh đủ lâu, bạn sẽ thấy kết quả không ngờ. Điều quan trọng là bạn cần duy trì nó lâu dài, đủ để thấy được sự thay đổi. Hãy yêu thương bản thân mình đầu tiên, dù bạn giảm cân hay không thì đó cũng là vì chính bạn chứ không phải vì ai khác".

Tác giả: Trang Dung

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP