Giáo dục

Bị nhắc nhở hình xăm trên cổ, học trò đâm thầy giáo thấu bụng

Một vụ việc nghiêm trọng vừa xảy ra tại một trường cấp 3 trên địa bàn huyện Lệ Thủy, Quảng Bình, sau khi nghe thầy giáo nhắc nhở về hình xăm trên cơ thể, học sinh đã dùng dao bấm tấn công thầy giáo khiến thầy phải nhập viện cấp cứu.

Vào lúc 11h ngày 5/4/2018, khoa cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới tiếp nhận một bệnh nhân nam, là giáo viên chủ nhiệm lớp 12A6 trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) vào viện trong tình trạng có một vết thương thấu bụng vùng hạ sườn phải kích thước 2x2cm.

Thầy giáo bị học trò tấn công phải nhập viện cấp cứu

Bệnh nhân được các y bác sĩ khám, siêu âm, chụp CT- scan và chẩn đoán, vết thương thấu bụng tổn thương gan phải. Hiện tại, bệnh nhân đang được các bác sĩ phẫu thuật cấp cứu.

Trước đó, học sinh Ngô Văn C. lớp 12A6 đến lớp, thầy giáo chủ nhiệm Nguyễn Văn T. 30 tuổi phát hiện em có vết xăm trổ ở cổ. Thầy giáo nhắc nhở học sinh nên xóa vết xăm. Em học sinh có thái độ hậm hực trước lời nhắc nhở của thầy giáo.

Đến giờ tan học, học sinh này chặn thầy ở cổng trường và dùng dao bấm dài 10cm đâm ngay vào bụng. Thầy giáo gục tại chỗ và được đồng nghiệp đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Bệnh nhân đang được làm các xét nghiệm, chụp chiếu tại BV

Thời gian vừa qua, có nhiều vụ hành hung thầy giáo, cô giáo xảy ra liên tục trên toàn quốc. Các cơ quan chức năng nên có biện pháp cứng rắn để phòng ngừa, ngăn chặn những sự việc tương tự xảy ra. Hãy để nghề giáo là nghề cao quý theo đúng nghĩa của nó.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc.

Tác giả: Trần Ánh Dương

Nguồn tin: Báo Sức khỏe & Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP