Đẹp

Bị người yêu chê, cô gái giảm 64kg, trở thành người mẫu ảnh nổi tiếng

Sau khi bị bạn trai trêu đùa về ngoại hình, chỉ trong vòng 1 năm, cô gái béo ục ịch trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Đàn ông có người mập, người ốm, người cao, người thấp. Phụ nữ cũng vậy. Nhưng có một điều lạ lùng rằng phụ nữ ít khi chê bai ngoại hình, bình phẩm nhan sắc của đàn ông, còn đàn ông lại rất hay chê bai phụ nữ.

Có một câu nói rất hay dành cho các chàng thích chê bai ngoại hình của chị em phụ nữ rằng: Anh sẽ phải hối hận vì những gì đã nói!

Khi mới quen bạn trai Gary (27 tuổi), cân nặng của cô Forster chỉ ở mức bình thường. Nhưng sau khi mang thai và sinh con vào tháng 9/2017, cô Forster bị trầm cảm sau sinh khiến cô thèm ăn và rơi vào tình trạng béo phì khi hơn 100kg.

Thời điểm Forster đạt đỉnh cân nặng.

Những món cô thường ăn là pizza, thịt nướng và gà rán chứa rất nhiều calories.

"Tôi trở nên cực kỳ lười biếng, không muốn vận động gì hoặc thậm chí là ra khỏi nhà", cô Forster kể lại. Khi đó, ông Gary nói đùa rằng trông cô Forster tròn như chiếc bánh rán.

Mặc dù Gary đã nhiều lần khuyến khích giảm cân nhưng cô Forster vẫn liên tục ăn khiến Gary bắt đầu mất kiên nhẫn và nổi cáu.

Một cuộc tranh cãi nổ ra, Forster tức giận quyết định phải giảm cân. Từ tháng 9/2019, cô Forster bắt đầu giảm cân với sự hướng dẫn của một huấn luyện viên cá nhân.

Cô bắt đầu với chương trình tập 2 buổi/tuần và thực hiện chế độ ăn lành mạnh với nhiều rau củ, trái cây và tránh xa những món nhiều calories như bánh pizza, gà rán. Chế độ ăn chuyển từ 3.000 calories/ngày cắt giảm xuống còn 1.600 calories/ngày cùng với thể dục tập luyện cường độ cao.

Sau 1 năm kiên trì, Forster khiến bất kỳ ai cũng kinh ngạc khi nhìn thấy, cô đã giảm được 64 kg, từ 109 kg xuống còn 45 kg, không chỉ vậy, câu chuyện của cô được lan tỏa, Forster trở thành người mẫu ảnh của nhiều tạp chí danh tiếng.

Forster (áo trắng) lấy lại phong độ với vóc dáng thon thả cùng khuôn mặt quyến rũ.

Giảm cân đã giúp cải thiện chất lượng sống cho cô Forster. Cô năng động hơn, ăn uống lành mạnh và sức khỏe được cải thiện đáng kể. Người mẹ trẻ bắt đầu mặc những bộ quần áo mình yêu thích và vứt bỏ những bộ quần áo cũ mà hiện giờ đã rộng thùng thình với cô.

Forster vui vẻ nói: "Giảm cân đôi lúc không mạng lại hiệu quả như bạn mong muốn làm bạn chán nản và dễ bỏ cuộc. Tuy nhiên nếu bạn biết được những lợi ích tuyệt vời từ việc giảm cân thành công mang lại dưới đây thì bạn sẽ có thêm động lực cho kế hoạch giảm cân của mình".

Tác giả: Nguyên Anh (Nguồn The Sun)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: người mẫu , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP