Pháp luật

Bi kịch chồng còn sống nhưng vợ lại quan hệ bất chính với em chồng

Bi kịch xuất phát từ việc Khang cho rằng mẹ mình thường xuyên bị chú ruột hành hung do sống chung như vợ chồng nhiều năm nên cắt cổ người này để “rửa hận”.

Ngày 14-9, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Minh Khang (SN 1995; ngụ ấp Kinh Làng Đông, xã Đông Thái, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang) với mức án 7 năm tù về tội "Giết người"..

Khang cho rằng hành vị phạm tội của mình xuất phát từ việc mẹ ruột bị hành hung. Ảnh: Hiền Vân

Theo cáo trạng, do Khang tức giận việc ông Lê Văn U. (chú ruột của Khang) và mẹ ruột của thanh niên này là bà Nguyễn Thị L. sống chung với nhau như vợ chồng đã hơn 8 năm. Trong khoảng thời gian này, ông U. thường xuyên đi nhậu về cự cãi rồi đánh bà L. có khi phải nhập viện cấp cứu. Chẳng những thế, ông U. còn thách thức đánh nhau với ông Lê Văn L. (cha của Khang).

Đến khoảng 19 giờ ngày 16-10-2017, ông U. tiếp tục đánh bà L. té ngã gây chấn thương ở vùng đầu nên Khang có ý định dùng dao cắt cổ ông này để "rửa hận" cho mẹ. Khoảng 2 giờ sau, Khang đứng trước nhà thì thấy ông U. đi bộ ngang nên dùng dao đuổi theo rồi cắt 1 nhát vào vùng cổ của chú ruột với vết thương dài 15 cm. Sau khi xảy ra bi kịch gia đình, Khang đến cơ quan công an đầu thú; còn ông U. được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết với tỉ lệ thương tật được xác định là 15%.

Tác giả: T.Nốt

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP