Giải trí

Bị Hari Won nói "ngu mà ai cũng tưởng thông minh", Trấn Thành đáp trả thế nào?

Những màn đáp trả nhau "chan chát" trên sóng truyền hình của cặp vợ chồng Hari Won và Trấn Thành khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

Trên một hương trình truyền hình, Trấn Thành và Hari Won đã khiến khán giả cảm thấy vui vẻ và thú vị bởi màn đấu khẩu đầy ngẫu hứng của hai của hai vợ chồng.

Cụ thể, trong chương trình Biệt tài tí hon, ở phần thử thách người tham gia đoán tài năng của các bé tham gia, do diễn đạt không rõ ràng nên Hari Won đã khiến trường quay một phen hoang mang, khó hiểu khi phán đoán tài năng của bé Nhật Mai.

 Hari Won

Trấn Thành chỉ biết ngậm ngùi nói "Gia đạo bất hạnh" trước câu nói của Hari Won.

Hari Won nhận xét: "Tôi thấy nó hát quan họ thì có thể là hát thiệt rồi đó. Tại vì thái độ của bé, rồi lời nó khó thấy mồ luôn mà bé hát được là giỏi rồi. Hát quan họ khó lắm đó, tôi nghĩ là hát nhưng không biết có giỏi về cái này không hay giỏi về cái khác, như là hát thiếu nhi. Vậy là hát quan họ nhưng hát nhép".

Những tưởng Trấn Thành sẽ giải vây cho mình nhưng không ngờ, ông xã lại dội gáo nước lạnh cho Hari Won: "Sống chung đã khá lâu mà chả biết có ai hiểu ai không?".

Ngay lập tức Hari Won đáp trả: "Tôi đang sống chung với Trấn Thành. Trấn Thành là một người cực kì "thông minh", "sáng suốt" nên tôi bị lây. Chẳng hiểu bị lây làm sao mà càng ngày càng ngu".

Hoàn toàn không ngờ tới sự "thẳng thắn" của vợ, Trấn Thành hỏi lại: "Thế tại sao cái hay không lấy lại đi lấy cái ngu của người ta?".

Hari Won lúc này thừa thắng xông lên: "Tức là Trấn Thành ngu mà ai cũng tưởng thông minh".

Trước lời "phũ phàng" của vợ, Trấn Thành chỉ biết than thở: "Gia đạo bất hạnh!"

Cách đấy không lâu, Trấn Thành từng bóc mẽ yêu về tính lười của Hari Won trên truyền hình: "Trời ơi, ai cũng tưởng tôi lông bông, cà giỡn như thế này thì lười nhác, chẳng biết làm gì. Nhưng có ai biết rằng, ở nhà, Hari Won chẳng bao giờ làm cái gì, đồ đạc chỉ có mình tôi xếp. Hai vợ chồng đi du lịch hay đi xa cùng nhau, chuyện duy nhất vợ tôi phải làm là lên máy bay và ngủ. Trước đêm đó, tôi đã phải ngồi xếp tất cả đồ đạc của hai vợ chồng, lựa cho vợ tôi từng bộ đồ, từng đôi giày, bỏ vào từng bịch một và xếp ngay ngắn. Vợ tôi chỉ việc tới đó và tận hưởng thôi".

 Hari Won

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi phải trải qua nhiều thử thách và chỉ trích mới đến được với nhau.

Vào thời điểm công khai hẹn hò, người thì chỉ trích Hari dễ dãi trong tình yêu, người lại cho rằng Trấn Thành là kẻ thứ ba vô duyên. Sóng gió ập đến ngay từ những ngày đầu khiến cho ai cũng phải tự hỏi, liệu tình yêu này có bền lâu?

Chưa bao giờ, làng giải trí lại xảy ra chuyện một ngôi sao hạng A, một "MC quốc dân" lại trở thành "con ghẻ" chỉ vì yêu một cô gái. Cũng chưa bao giờ có một cặp đôi nghệ sĩ nào bị ghét bỏ như Trấn Thành - Hari Won.

 Hari Won

Cho tới tận trước ngày đám cưới cổ tích của cả hai diễn ra, những nghi vấn về một hợp đồng hôn nhân để che đậy giới tính của Trấn Thành vẫn xôn xao trên mạng xã hội.

Nhưng vượt qua tất cả, mặc kệ đời có gièm pha, Trấn Thành và Hari Won vẫn nằm ôm nhau thủ thỉ những câu chuyện vô đề thâu đêm suốt sáng.

Họ có những câu chuyện kể mãi không hết, những đề tài bàn luận mãi không chán. Những gì mà cặp đôi thể hiện cho thấy một cuộc hôn nhân thực sự viên mãn mà nhiều người phấn đấu cả đời vẫn không có được.

Tác giả: Minh Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Bị Hari Won , Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP