Giải trí

Bị chỉ trích vì nghi vấn ngoại tình, Hạ Quân Tường lần đầu lên tiếng

Nam diễn viên chia sẻ, anh và cô gái kia chỉ nắm tay chứ không hôn.

Theo Sohu, Hạ Quân Tường vừa xuất hiện trong một sự kiện ra mắt dự án phim mới. Nam diễn viên thu hút nhiều sự chú ý bởi thời gian qua, anh lộ ảnh thân mật với người phụ nữ khác.

Đáng nói, nam diễn viên phủ nhận chuyện ngoại tình. Trong sự kiện, anh cho biết hôm đó là sinh nhật mình, bản thân nam diễn viên và bạn bè uống rất nhiều rượu nên không kiểm soát được hành động mới có những cử chỉ thân mật.

Hạ Quân Tường phủ nhận ngoại tình.

"Chúng tôi tuyệt đối không hôn nhưng có ôm và nắm tay. Tôi có nói chuyện với vợ và cô ấy hiểu vì hôm đó là sinh nhật tôi" - Hạ Quân Tường chia sẻ.

Nam diễn viên xứ Đài cũng nói thêm, anh và cô gái kia tuy là bạn bè nhưng không liên lạc nhiều. Sau bức ảnh gây ồn ào, cô gái này đã gửi tin nhắn xin lỗi anh vì để xảy ra scandal.

Đầu năm 2020, Hạ Quân Tường trở thành tâm điểm chỉ trích khi bị chụp lại khoảnh khắc thân mật với một cô gái lạ. Trong loạt ảnh này, mỹ nam Đài Loan có nhiều hành động thân mật với cô gái như nắm tay, ôm hôn.

Thời điểm đó, nhiều khán giả không tin người đàn ông trong ảnh là Hạ Quân Tường và cho rằng có thể cô gái kia là vợ của anh. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam diễn viên vướng ồn ào tình ái bởi năm 2017, anh cũng được cho là ngoại tình với người mẫu trẻ nhưng lên tiếng phủ nhận.

Mỹ nam Đài Loan không còn được yêu thích như trước sau scandal ngoại tình.

Hạ Quân Tường sinh năm 1983, là một trong những mỹ nam Đài Loan nổi tiếng cùng thời với Minh Đạo, Ngôn Thừa Húc, Trịnh Nguyên Sướng... Anh từng góp mặt trong những bộ phim thần tượng được yêu thích như Định mệnh, Hợp đồng tình yêu...

Sau này, Hạ Quân Tường chuyển sang hoạt động ở Đại Lục nhưng gặp nhiều khó khăn. Danh tiếng của mỹ nam xứ Đài giảm sút, những bộ phim anh đóng không còn gây được tiếng vang như trước.

Giữa năm 2017, Hạ Quân Tường xác nhận đã có vợ và con gái. Vợ của nam diễn viên không thuộc giới giải trí, là tình đầu của anh.

Tác giả: VĨ THANH

Nguồn tin: BÁO ĐIỆN TỬ VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP