Pháp luật

Bị cậu ruột ném dao trúng cổ, cháu bé 4 tuổi tử vong

Cháu nhỏ đang ở ngoài sân chạy vào nhà thì hứng chọn lưỡi dao phóng ra từ phía người cậu ruột, tử vong trên được đi cấp cứu.

Ngày 15/11, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra vụ việc mâu thuẫn gia đình vô tình khiến một cháu nhỏ tử vong.

Được biết, nạn nhân là cháu N.T.Y. (4 tuổi, ngụ xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi). Đáng chú ý, người gây ra cái chết cho cháu nhỏ lại chính là cậu ruột của nạn nhân.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo điều tra ban đầu, vàp chiều ngày 14/11, tại nhà ông Nguyễn Công Lâm (50 tuổi, ông ngoại cháu Y.), người con trai ruột của ông Lâm là Nguyễn Công Bông (30 tuổi, cậu ruột của cháu Y.) cùng một số bạn bè tổ chức ăn nhậu.

Sau buổi nhậu, hai cha con ông Lâm phát sinh mâu thuẫn, Bông đã lớn tiếng cãi nhau với ông Lâm. Trong lúc lời qua tiếng lại, Bông chạy xuống nhà, lấy con dao ném ra sân với mục đích hăm dọa.

Vô tình lưỡi dao rơi khỏi cán, bay trúng vào cổ cháu Y. khi bé đang ở ngoài sân chạy vào nhà. Người nhà ngay lập tức đưa cháu Y. đi cấp cứu, nhưng vì vết thương quá nặng, cháu bé đã tử vong trên đường đưa đi bệnh viện.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: PTH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP