Thể thao

Bí ẩn chấn thương Salah: Tất cả đều ngỡ ngàng!

Mohamed Salah cảm thấy không thoải mái trên sân tập trước trận gặp Nga. Thế nên, cơ hội anh ra sân "giải cứu" Ai Cập đêm nay vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Theo quan sát của cánh phóng viên, trong ngày hôm qua, Mohamed Salah vẫn tập riêng với vẻ mặt âu lo, chủ yếu chạy nhẹ quanh khu tập luyện cùng chuyên gia.

Salah vẫn phải tập riêng

Xuyên suốt buổi tập của Ai Cập, Salah hầu như cố định phần vai chấn thương, dấu hiệu cho thấy anh chưa hoàn toàn bình phục như những gì mà HLV Hector Cuper tuyên bố.

Ngày ra quân gặp Uruguay, Mohamed Salah ngồi trên băng ghế dự bị. Trước cuộc chạm trán Nga, hàng triệu người dân Ai Cập hy vọng người hùng có thể tái xuất.

HLV Cuper chia sẻ: "Tôi hy vọng Salah sẽ đủ thể lực ra sân. Tôi cam đoan cậu ấy có thể thi đấu.

Salah giờ ổn hơn nhiều rồi. Trận trước gặp Uruguay, chúng tôi nghĩ cậu ấy sẵn sàng. Nhưng trước lúc lâm trận, cần kiểm tra bài test cuối cùng trước khi tôi có quyết định về đội hình ra sân".

Tiền đạo của Liverpool vẫn phải cố định phần vai chấn thương

Những phát biểu của Hector Cuper vẫn khá mơ hồ, và giống với thời điểm Ai Cập chuẩn bị đấu Uruguay. Ông tuyên bố Salah đủ sức xung trận và coi đó như là liệu pháp tinh thần khích lệ các học trò.

Còn thực tế, chân sút thuộc biên chế Liverpool vẫn đang khó chịu vì chấn thương chưa lành. Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu đêm nay, Salah tiếp tục xuất hiện trên băng ghế dự bị trận gặp Nga.

Và anh sẽ chỉ được xem xét tung vào sân trong trường hợp Ai Cập bị dẫn bàn, cần một phép màu để đem lại bàn thắng và tránh nguy cơ trở thành đội đầu tiên phải xách valy về nước sớm.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Salah , World Cup 2018 , ai cập , Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP