Xã hội

Bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn sau khi đi ngủ

Ăn cơm trưa xong, Hào được bố cho đi ngủ. Tuy nhiên đến 14h cùng ngày, gia đình không thấy cháu đâu, đi tìm khắp nơi nhưng không phát hiện tung tích.

Ngày 16/8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, lực lượng công an toàn tỉnh đang phối hợp tìm kiếm bé trai Phạm Nguyên Hào (SN 2012, trú xã Diên Phú, TP Pleiku) bị mất tích từ ngày 1/8.

Bé trai 6 tuổi ở Gia Lai mất tích bí ẩn. Ảnh gia đình cung cấp cho báo chí

Theo tin tức ban đầu, vào trưa ngày 1/8, sau khi ăn cơm xong, anh Phạm Thanh Bình (bố cháu Hào) đã tắm rửa rồi cho bé Hào đi ngủ. Tuy nhiên, đến khoảng 14h cùng ngày, gia đình không thấy cháu đâu, tìm khắp nơi cũng không phát hiện tung tích.

Chị Nguyễn Thị Diễm (mẹ cháu Hào) cho biết, cháu cao 1,2m, nặng 20kg và bị bệnh động kinh cục bộ nên mắt bị trợn ngược. Trước khi mất tích, cháu Hào mặc áo dài tay màu xanh dương, quần đùi màu hồng.

Trả lời báo chí, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, sau khi nhận được tin báo, Công an đã tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức gì của cháu Hào. Nếu ai phát hiện cháu bé hãy thông báo cho Cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc liên hệ số điện thoại 0972.649340 gặp anh Phạm Thanh Bình.

Tác giả: Hoàng Yên (t/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: mất tích , bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP