Thế giới

Bé trai 5 tháng tuổi sống sót sau 9 tiếng bị chôn trên núi lạnh

Trước khi được cảnh sát giải cứu, bé trai bị người nuôi vùi dưới đống que gậy và rác bẩn trong cái lạnh 7 độ C.

Cảnh sát quận Missoula, tiểu bang Montana, Mỹ hôm 8/7 đã tìm thấy một bé trai 5 tháng tuổi trên núi sau 6 tiếng tìm kiếm, CNN hôm nay đưa tin.

Bé trai 5 tháng may mắn thoát chết sau 9 tiếng bị bỏ trên núi lạnh cóng. Ảnh: KTVB.

Trước đó, cảnh sát nhận được tin báo có một người đàn ông hành động khả nghi ở khu vực suối nước nóng Lolo. Nghi phạm là Francis Carlton Crowley (32 tuổi), người chăm sóc bé trai trên.

Francis bị bắt khi đang phê thuốc và đe dọa nhiều người bằng một khẩu súng trong túi. Hắn khai rằng đã chôn bé trai ở "một nơi nào đó" trên núi. Ngay sau đó, cảnh sát đã phối hợp với nhiều cơ quan chức năng khác để tìm kiếm em bé.

Sau nhiều giờ lùng sục quanh ngọn núi, một cảnh sát đã nghe thấy "tiếng khóc yếu ớt" của đứa trẻ và lần theo âm thanh này. Em bé được tìm thấy trong tình trạng còn thở, mặt úp xuống đất và nằm bên dưới một đống que gậy, rác bẩn. Bộ quần áo trên người bé trai cũng bị ướt và nhem nhuốc.

Theo cảnh sát, bé trai đã bị chôn lấp ít nhất khoảng 9 giờ dưới cái lạnh 7 độ C nhưng chỉ bị một vài vết bầm tím và trầy xước nhỏ, không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện chưa rõ danh tính của cha mẹ ruột bé trai.

Nghi phạm Francis hiện đã bị giam giữ. Ảnh: ABC News.

Francis đang bị cảnh sát cáo buộc nhiều tội danh và sẽ hầu tòa trong hôm nay.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: chôn sống , bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP