Xã hội

Bé trai 2 tuổi tử vong sau khi truyền dịch tại phòng khám tư

Sau khi thấy con bị sốt và tiêu chảy, gia đình ông Nguyễn Đình D. (Long Biên, Hà Nội) đưa con đến 1 phòng khám tư gần nhà để thăm khám. Tuy nhiên, khi đang truyền dịch tại đây, bé bị tím tái người rồi tử vong sau đó.

Sáng 17-10, theo phản ánh của ông Nguyễn Đình D. (trú tại quận Long Biên, TP Hà Nội), vào chiều 16-10, khi thấy con trai là Nguyễn G.B. (2 tuổi) bị sốt và tiêu chảy, gia đình đã đưa bé đến khám tại 1 phòng khám tư nhân gần nhà.

Bé Nguyễn G.B. - Ảnh gia đình cung cấp

Vị bác sĩ ở phòng khám này đã tiến hành truyền dịch cho bé nhưng chỉ sau khi tiêm truyền được khoảng 5 phút, bé trai có biểu hiện tím tái, cứng đơ người nên ông D. đã gọi bác sĩ này đến để kiểm tra, đồng thời gọi xe cứu thương đưa bé B. đến bênh viện đa khoa (BVĐK) Đức Giang cấp cứu nhưng cháu B. đã không qua khỏi.

Hiện gia đình đang chờ kết quả giám định pháp y từ cơ quan chức năng để xác định nguyên nhân tử vong của bé.

Nhiều người thân tập trung tại phòng khám nơi bé B. được tiêm truyền sáng 17-10 - Ảnh: Gia đình mới

Trong sáng nay 17-10, nhiều người nhà trong gia đình cháu B. và người dân tập trung tại phòng khám nơi truyền dịch cho cháu B. yêu cầu làm rõ.

Lãnh đạo phòng Y tế quận Long Biên xác nhận có việc cháu bé tử vong trên và cho biết hiện cơ quan công an phường, quận đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: bé trai , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP