Xã hội

Bé trai 2 tuổi mất tích được tìm thấy ở Tuyên Quang

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, Công an TP.Bắc Ninh đã tìm thấy bé trai mất tích tại công viên.

Tối 22/8, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã tìm thấy bé trai Nguyễn Gia Bảo (SN 2018, trú tại phường Khúc Xuyên, TP.Bắc Ninh) bị mất tích tại công viên Nguyễn Văn Cừ (phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) vào tối 21/8.

Theo đó, qua quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện đối tượng nghi vấn đưa bé Gia Bảo từ công viên về phòng trọ phường Khắc Niệm, TP.Bắc Ninh. Tiến hành kiểm tra phòng trọ, cơ quan công an thu được chứng minh thư của người phụ nữ này cùng bộ quần áo của cháu bé. Đến 3h sáng 22/8, người phụ nữ đã chở cháu bé về nhà ở tỉnh Tuyên Quang. Ngay sau đó, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang đã tìm được cháu bé tại địa bàn Tuyên Quang.

Bé Gia Bảo

"Chúng tôi tìm thấy cháu bé ở địa phận tỉnh Tuyên Quang, tình hình sức khoẻ hiện chưa có báo cáo cụ thể tuy nhiên cơ bản là ổn định. Lực lượng được cử lên Tuyên Quang đang trên đường đưa cháu bé về Bắc Ninh", vị lãnh đạo này thông tin.

Trước đó, vào 17h ngày 21/8, cháu Nguyễn Gia Bảo được bố đưa đến công viên Nguyễn Văn Cừ (phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) chơi. Trong vài phút thiếu quan sát, người bố không thấy con đâu nên hốt hoảng đi tìm.

Ngay trong đêm 21/8, lực lượng công an TP.Bắc Ninh đã phối hợp với các lực lượng chức năng, huy động cả chó nghiệp vụ tới hiện trường, trích xuất camera an ninh của người dân và cùng hàng trăm người dân có mặt tại công viên Nguyễn Văn Cừ và hồ điều hòa gần đó để tham gia tìm kiếm cháu bé.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP