Giải trí

Bé An và ông Ba bắt rắn 'Đất phương Nam' hội ngộ sau 20 năm

Diễn viên Hùng Thuận và nghệ sĩ Mạnh Dung xúc động gặp lại trong chương trình Là vợ phải thế sau 20 năm, kể từ ngày cả hai đóng chung phim "Đất phương Nam".

Khách mời trong tập 5 chương trình Là vợ phải thế tuần này là sự xuất hiện của cặp vợ chồng NSƯT Thanh Dậu và nghệ sĩ Mạnh Dung. Cả hai sẽ chia sẻ với khán giả câu chuyện tình yêu ngọt bùi, khó khăn sau 50 năm gắn bó.

Điều thú vị là cậu bé An (Hùng Thuận) của phim Đất phương Nam cũng có mặt trong chương trình, hội ngộ với nghệ sĩ Mạnh Dung trong vai ông Ba bắt rắn. Hơn 20 năm xa cách, hai diễn viên xúc động khi gặp lại nhau.

Những ký ức đóng phim khổ cực ngày xưa đã ùa về trong họ. Hùng Thuận kể vào vai bé An đi tìm cha khi mới 12 tuổi, anh đã cùng nghệ sĩ Mạnh Dung luyện tập những cảnh quay bắt rắn đầy nguy hiểm. Lúc đó vì muốn có những thước phim chân thật nên hai ông cháu đã tập với rắn thật.

Hùng Thuận gặp lại nghệ sĩ Mạnh Dung sau 20 năm. Ảnh: Lê Nhân.

Chứng kiến hôn nhân hạnh phúc của ông Ba bắt rắn, Hùng Thuận tâm sự anh muốn nghe được những lời khuyên trong hôn nhân từ tiền bối. "Bé An" tự trách bản thân đã không chăm lo tốt cho gia đình ở cuộc hôn nhân đầu tiên.

Hùng Thuận thú nhận phải tự chuẩn bị cho mình kinh tế tốt để có thể tiến tới hôn nhân với người sau. Với những kinh nghiệm trong hơn 50 năm gắn bó với NSƯT Thanh Dậu, nghệ sĩ Mạnh Dung nhắn nhủ tới Hùng Thuận: "Điều quan trọng nên nhường nhịn, tôn trọng lẫn nhau thì mới có thể bước lâu dài trong cuộc sống hôn nhân".

NSƯT Thanh Dậu kể bà và chồng xuất thân từ đoàn cải lương Chuông vàng. Lúc đó bà mới 16 tuổi đã phải lòng chàng trai Mạnh Dung cao ráo, khôi ngô và đam mê sân khấu cải lương. Cảm xúc là thế nhưng bà không dám thổ lộ với người mình thương.

Vợ chồng nghệ sĩ Mạnh Dung - Thanh Dậu. Ảnh: Lê Nhân.

Tình yêu ấy giúp bà có động lực phấn đấu để được đóng vai chính bên cạnh ông trong vở Sơn Tinh - Thủy Tinh. Khi đó, NSƯT Thanh Dậu đã mượn lời của 4 câu hát trong vở kịch gửi lời yêu thương đến người yêu đầy lãng mạn. Hiểu được tình cảm của bà, sau đó, nam nghệ sĩ đã dàn xếp cuộc gặp mặt đầy bất ngờ cùng lời tỏ tình đơn giản với 3 từ “Anh yêu em”.

Bà kể những món quà mà nam nghệ sĩ tặng người yêu khi ấy là chiếc khăn mùi soa, nửa trái quýt. "Tất cả tôi đều trân trọng, riêng chiếc khăn chưa một lần sử dụng vì sợ nó cũ", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Đất phương Nam , Bé An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP