Thế giới

Bé 3 tuổi thiệt mạng trong tiệc sinh nhật của mình vì sự bất cẩn của người lớn

Một bé trai 3 tuổi ở Mỹ đã tử vong trong tiệc sinh nhật của mình sau khi nghịch một khẩu súng của người thân và vô tình cướp cò, khiến súng nổ trúng ngay ngực

Theo KHOU, vào khoảng 4 giờ 15 ngày 24/10, một vụ tai nạn đã xảy ra tại thành phố Porter, tiểu bang Texas khiến một cậu bé 3 tuổi tử vong vào đúng ngày sinh nhật của cậu.

Được biết, cái chết của cậu bé xuất phát từ việc cậu nghịch một khẩu súng của người thân và vô tình cướp cò, khiến súng nổ trúng ngay ngực.

Ngay khi nhận được thông báo, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường (nhà của cậu bé). Khi tới nơi, họ nhìn thấy nạn nhân đã bất tỉnh với một vết thương trên ngực. Mặc dù đã nhanh chóng được đưa tới một cơ sở cứu hoả gần đó để cấp cứu, nhưng đứa bé đã không qua khỏi.

Bé trai 3 tuổi đã tử vong trong tiệc sinh nhật. Ảnh: ABC 13 Houston

Theo ABC News, văn phòng cảnh sát trưởng hạt Montgomery cho hay: "Gia đình và bạn bè đã tụ họp trước đó để tổ chức sinh nhật cho bé trai 3 tuổi và trong lúc chơi bài, họ nghe thấy tiếng súng. Đứa trẻ nằm trên sàn vì trúng đạn ở ngực".

Theo các nhà chức trách qua quá trình điều tra, bé trai được cho là đã tìm thấy khẩu súng lục sau khi nó rơi ra khỏi túi của một thành viên trong gia đình. Giới chức địa phương không cho biết liệu chủ sở hữu súng có hành động không đúng mực hay thiếu trách nhiệm về việc bảo quản súng an toàn hay không. Phía cảnh sát Montgomery County vẫn đang tiếp tục làm việc để xác định trách nhiệm của người làm rơi khẩu súng.

Bên cạnh đó, một vụ xả súng xảy ra vào đêm 9/6 theo giờ địa phương tại buổi tiệc sinh nhật của một trẻ nhỏ ở thành phố Vallejo, phía Bắc bang California, Mỹ đã khiến 2 nạn nhân nữ thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, các tay súng đã bước ra từ một chiếc xe hơi và bắn vào các nạn nhân khi họ đang dự tiệc sinh nhật, và đây là một vụ xả súng có chủ đích. Hai phụ nữ chết tại bệnh viện, 3 nạn nhân bị thương không nguy hiểm đến tính mạng gồm 1 người đàn ông, 1 phụ nữ và 1 trẻ em 10 tuổi.

Tên của các nạn nhân đã được văn phòng điều tra thu thập, xem xét. Tại hiện trường sân trước ngôi nhà, vẫn còn chiếc bàn với nến đang cháy dở và bóng bay.

Tác giả: Hoàng Hà (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP