Thể thao

Bayern nhắm Zidane, Wenger cho khả năng thay HLV

Đội bóng Đức lập sẵn phương án dự phòng nhằm thay thế Niko Kovac, nếu HLV người Croatia không cải thiện được thành tích.

Bayern Munich đã lên sẵn danh sách những HLV có khả năng thay Niko Kovac, theo Bild. Đứng đầu số này là hai cái tên Zinedine Zidane và Arsene Wenger, những HLV được đánh giá cao nhưng đang trong cảnh thất nghiệp.

Nhật báo nước Đức tiết lộ, lãnh đạo Bayern thông cảm cho chuỗi bốn trận không thắng của Bayern, bởi sự thiếu vắng của các cầu thủ quan trọng như Kingsley Coman, Corentin Tolisso và Rafinha. Tuy nhiên, sự kiên nhẫn này chỉ có hạn đến cuối tháng 10.

Zidane là cuộc tranh giành giữa Bayern Munich và Man Utd. Ảnh: Reuters.

Trong số hai ứng viên, Zidane được đánh giá cao hơn. Ông từng giúp Real Madrid ba năm liên tiếp vô địch Champions League. Huyền thoại người Pháp cũng có cái uy của một ngôi sao, yếu tố có thể giúp ổn định phòng thay đồ Bayern.

Hiện nội bộ "Hùm Xám" được cho là rối rắm, khi các cầu thủ không chịu nghe lời Niko Kovac. Bild tiết lộ, các quy định của ông thầy người Croatia như không sử dụng điện thoại trong giờ ăn đều bị học trò bỏ ngoài tai.

Zidane còn trẻ, thích hợp cho việc xây dựng nền tảng thành công có tính lâu dài cho Bayern. Tuy nhiên, đội bóng xứ Bavaria sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Man Utd, CLB cũng coi thầy cũ của Cristiano Ronaldo là ứng viên số một thay Jose Mourinho.

Wenger phù hợp với vai trò "chữa cháy" tại Bayern hơn, theo đánh giá của Bild. Ngoài hai cái tên này, danh sách của Bayern còn có Laurent Blanc. Dù vậy, kể từ hè 2016, sau khi rời PSG, đồng đội cũ của Zidane không dẫn dắt một đội bóng nào.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Bayern , Wenger

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP