Thể thao

Bayern Munich - PSG: Quyết không chịu “tủi nhục”

Bayern Munich bước vào trận chiến với Paris Saint Germain (PSG) với quyết tâm rửa hận. Thậm chí, nếu thắng đối thủ này với cách biệt 4 bàn, “Hùm xám” sẽ giành ngôi đầu bảng.

* Trận đấu giữa Bayern Munich và PSG sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 6/12 tại SVĐ Allianz Arena.

“Bayern Munich đã thay đổi. Chúng tôi sẽ thể hiện bộ mặt khác hoàn toàn so với trận lượt đi, đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà” - thủ thành Sven Ulreich tuyên bố trước trận đại chiến với PSG. Trong khi đó, Mats Hummels tuyên bố: “Chúng tôi bước vào trận đấu này đơn giản chỉ muốn giành chiến thắng”.

Bayern Munich đã thúc thủ với tỷ số 0-3 trước PSG ở lượt đi

Rõ ràng, thất bại 0-3 trước PSG thực sự là “nỗi nhục” với Bayern Munich. Nó đánh trực tiếp vào lòng kiêu hãnh của họ. Đó là trận chiến đánh dấu sự khủng hoảng của CLB dưới thời Ancelotti. Và giờ đây, với “làn gió mới” mang tên Jupp Heynckes, Bayern Munich đang nghĩ về cuộc phục hận.

Thực tế, Bayern Munich đã thi đấu tốt hơn dưới thời HLV Jupp Heynckes nhưng họ cần thử thách lớn như PSG để kiểm chứng sức mạnh của mình. Tin vui cho Bayern Munich là Thomas Muller đã quay trở lại và tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Hannover cuối tuần qua.

Trong khi đó, với “gã nhà giàu mới nổi” như PSG, họ luôn cần kiểm chứng. Trận chiến với Bayern Munich tới vào thời điểm mà CLB thành Paris vừa bất ngờ thúc thủ trước Strasbourg ở Ligue 1.

Tất nhiên, chưa thể đánh giá điều gì sau trận đấu này bởi lẽ, nó có thể là tai nạn của PSG. Thậm chí, ở góc độ nào đó, trận thua sốc này tốt cho PSG. Việc họ thi đấu quá thăng hoa kể từ đầu mùa có thể khiến thày trò HLV Unai Emery dễ ảo tưởng về sức mạnh.

Bayern Munich sẽ làm tất cả để phục hận ở lượt về

Dù vậy, hơn lúc nào hết, PSG cũng rất cần chiến thắng trước Bayern Munich như lời khẳng định và đồng thời lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

So với trận lượt đi, thách thức tại Allianz Arena đêm nay lớn gấp bội với “Hùm xám”. Thứ nhất, họ không còn lợi thế sân nhà. Hơn nữa, Bayern Munich cũng không còn “yếu đuối” như lượt đi. Thay vào đó, họ đã trở lại và khát khao phục hận.

Nếu giành chiến thắng với cách biệt 4 bàn, Bayern Munich sẽ soán ngôi đầu của PSG. Thế nhưng, dường như đó là điều không tưởng. Nhưng dù thế nào, Bayern Munich sẽ bước vào trận chiến với quyết tâm chiến thắng. PSG cũng vậy.

Do đó, dù cả hai đã chắc chắn giành vé đi tiếp nhưng cuộc tử chiến ở lượt đấu cuối cùng vẫn vô cùng đáng chú ý.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Ulreich - Kimmich, Boateng, Hummels, Alaba - Martinez, Vidal - Coman, James, Müller - Lewandowski

PSG: Areola - Alves, Marquinhos, Silva, Kurzawa - Verratti, Rabiot, Draxler - Mbappe, Neymar, Cavani

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Bayern Munich , PSG , Champions League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP