Du lịch

Bầy khỉ quay mông vào du khách khi bị chụp ảnh

Hai con khỉ đầu chó Chacma bất ngờ cúi xuống và quay mông về phía máy ảnh khi nhìn thấy đèn flash lóa lên tại vườn quốc gia Kruger, châu Phi.

Nhiếp ảnh gia 62 tuổi Vaughan Veal có chuyến du lịch tới Nam Phi và đến công viên quốc gia Kruger để tham quan, ngắm nhìn các loài động vật hoang dã.

Khi gặp một bầy khỉ đầu chó, Vaughan đã thích thú giơ máy ảnh lên chụp. Thật bất ngờ khi những con khỉ, sau khi phát hiện ra có người chụp ảnh mình, chúng đã cúi xuống rồi quay mông về phía ống kính.

Vaughan cho biết ông từng chụp nhiều ảnh về những con khỉ đầu chó, nhưng chưa bao giờ chụp được những bức ảnh ngộ nghĩnh đến vậy. Ảnh: Carter New Agency.


Công viên quốc gia Kruger thuộc châu Phi, là một trong những vườn quốc gia lớn nhất thế giới với tổng diện tích gần 20.000 km2. Nơi đây tập trung nhiều loài động vật quý hiếm như sư tử, báo, voi, tê giác, trâu và hàng trăm loài lớn nhỏ khác. Công viên được mở cửa lần đầu năm 1926, mặc dù nó khá nguy hiểm nhưng vẫn là một địa điểm tham quan thu hút nhiều khách du lịch.

Tác giả bài viết: Minh Khang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP