Thể thao

Bầu Đức lên tiếng với HLV Park Hang-seo

Ông Bầu của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai cho rằng chưa nên gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc lúc này.

Đánh giá cao những gì HLV Park Hang-seo đã làm với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua đặc biệt là tại vòng chung kết U23 châu Á và chiến tích lọt vào top 4 châu lục cùng đội tuyển Olympic tại ASIAD 2018 nhưng ông Đức không đồng ý việc ký hợp đồng mới với chiến lược gia người Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo và ông Đoàn Nguyên Đức. Ảnh: Zing

Ông Đức cho rằng những thành công vừa qua của HLV Park Hang-seo đều ở các giải trẻ trong khi mục tiêu chính của bóng đá Việt Nam khi ký hợp đồng với chiến lược gia này là AFF Cup 2018. Giải đấu này chưa diễn ra thì không nên vội vàng ký hợp đồng mới HLV Park Hang-seo.

Nên biết ông Đoàn Nguyễn Đức là một trong những người nỗ lực đưa HLV người Hàn Quốc về dẫn dắt các đội bóng Việt Nam sau khi HLV nội Nguyễn Hữu Thắng khi đội bóng không thể vượt qua nổi vòng bảng tại SEA Games 29.

Trong thành phần các đội tuyển U23 và Olympic Việt Nam giành được thành tích cao tại các giải châu lục vừa qua có rất nhiều thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai như Công Phượng, Minh Vương, Văn Toàn...

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào tháng 11-2018, trong đó đội tuyển Việt Nam nằm tại bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Thầy trò Park Hang-seo sẽ có trận đấu đầu tiên vào 8-11 gặp người láng giềng Lào.

Tác giả: B.N

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: HLV Park Hang-seo , Bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP