Đẹp

Bất ngờ với bí quyết giữ vòng eo 58 của ca sĩ Lệ Quyên

Mới đây, Lệ Quyên gây ấn tượng khi chia sẻ hình ảnh cô diện đầm đen ôm sát khoe dáng quyến rũ. Điều khiến khán giả ngạc nhiên là "nữ hoàng phòng trà" khoe số đo vòng eo 58 của cô.

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên khiến khán giả bất ngờ bởi vóc dáng quyến rũ và vòng eo 58 ở tuổi tứ tuần. Trước đó, "nữ hoàng phòng trà" còn khoe ảnh diện bikini trong một chuyến đi nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy, thời gian qua, nữ ca sĩ cũng thường xuyên thực hiện nhiều bộ ảnh mới và trong đó, cô diện nhiều thiết kế đầm dạ hội ôm sát tôn lên đường cong quyến rũ.

Lệ Quyên là một trong những ca sĩ Việt vẫn giữ được vóc dáng thon thả dù đã trải qua một lần sinh nở. Người đẹp sinh năm 1981 rất chăm chút cho ngoại hình, hàng ngày nữ ca sĩ đều tuân thủ các chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc.

Dù đã bước qua tuổi 38 nhưng “Nữ hoàng phòng trà” vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ và vòng eo 58.

Lệ Quyên chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả của mình là luyện thanh. Cô cho rằng, khi hát thì ca sỹ phải lấy hơi bằng bụng nên nhờ thế mà họ có vòng hai khá thon gọn. Bà mẹ một con cũng cho biết thêm, với những bạn nào sắp sinh em bé thì nên duy trì chế độ chăm sóc toàn bộ cơ thể thường xuyên để da có sự đàn hồi, tránh được việc rạn bụng sau khi sinh.

Ngoài tập luyện giữ dáng, Lệ Quyên còn rất chú trọng việc chăm sóc da. Cô tập trung vào các bước tẩy trang mỗi ngày. Bà mẹ một con sử dụng tinh dầu để loại bỏ bụi bẩn sau một ngày trang điểm. Sau đó cô dùng bánh xà bông làm sạch tế bào chết. Theo người đẹp 38 tuổi, đây là 3 bước cơ bản hoàn thiện chu trình làm sạch da hằng ngày. Còn đối với những chị em sở hữu làn da khô thì nên bổ sung thêm bước dưỡng ẩm, ngược lại các nàng da hỗn hợp thiên dàu cần chú ý bước cấp nước.

Nhờ vòng eo thon thả, Lệ Quyên tự tin diện những thiết kế khoe vòng hai bé xíu.

Không chỉ chăm sóc da tại nhà, cô còn thường xuyên đến spa để làm đẹp và nghỉ dưỡng. Dù bận bịu đến mấy, nữ ca sĩ cũng nhất quyết dành ra 2 tuần/lần đến spa để làm đẹp. Đây là khoản thời gian được cô yêu thích nhất. Cô chia sẻ ưu tiên hàng đầu của mình là lựa chọn những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, nói không với lạm dụng công nghệ và hóa chất.

Tác giả: Thảo Nguyên (TH)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP