Trong nước

Bất ngờ Chủ tịch mang phở cho phụ nữ vắng chồng

Vào giữa đêm khuya, ông Đương gọi điện cho chị C hỏi ăn gì chưa và đề nghị mua phở đưa tới nên chị này đã đồng ý.

Xung quanh xôn xao vụ Chủ tịch mang phở cho phụ nữ vắng chồng giữa đêm, ngày 21/2, theo thông tin trên báo chí, Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy Giá Rai (Bạc Liêu) đã ban hành quyết định kỷ luật ông Lương Minh Đương - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phong Thạnh Đông (Giá Rai) với hình thức khiển trách và kiến nghị xử lý về mặt chính quyền theo quy định.

Theo thông tin ban đầu, anh L.V.V (29 tuổi, xã Phong Thạnh Đông) kết hôn với chị C.T.M.C (28 tuổi) vào năm 2014, và đã có một con chung. Anh L.V.V làm tài xế xe tải, thường xuyên đi lái xe đường dài.

Vào khoảng 22h30 ngày 19/12/2019, anh L.V.V đang lái xe đường dài vắng nhà thì bố đẻ và anh chị của anh này đã “phục kích” và bắt tại trận ông Lương Minh Đương vào nhà gặp chị C.T.M.C để nói chuyện sau đó khoá trái cửa trước, cửa sau và tắt đèn.

Thấy vậy, người thân của anh L.V.V đã yêu cầu Công an xã Phong Thạnh Đông tới để lập biên bản.

Nói về việc này, chị C.T.M.C trình bày: Khoảng 19h ngày 19/12/2019, ông Lương Minh Đương gọi điện hỏi ăn gì chưa và đề nghị mua phở đưa tới cho nên chị C.T.M.C đã đồng ý. Đến khoảng 21h cùng ngày, chị C.T.M.C mở cửa sau cho ông Lương Minh Đương đem hộp phở vào.

Khoảng 22h30, chị C.T.M.C đang nằm võng còn ông Lương Minh Đương ngồi ghế đối diện thì xảy ra vụ bắt ghen.

Theo công an xã Phong Thạnh Đông, trong khi ông Lương Minh Đương đang nói chuyện với người thân của anh L.V.V thì chị C.T.M.C đã mở cửa trước để ông này thoát ra ngoài.

Anh L.V.V cho biết, hiện 2 vợ chồng anh đang chờ ngày ra tòa ly hôn.

Vụ việc Chủ tịch xã bị tố có quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng trước đó cũng từng xảy ra ở Hà Tĩnh.

Cụ thể, theo đơn tố cáo của bà Trần Thị B. (61 tuổi, trú tại xóm Đô Hành, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh), mối quan hệ bất chính giữa chị Nguyễn Thị L. (con dâu bà B.) và ông Trần Đình Tr, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc được gia đình bà phát hiện vào tối ngày 17/3/2016.

Hình ảnh được cho là ông Tr. cùng chị L làm thủ tục tại sân bay.

Cụ thể, vào tối hôm đó, bà B sang nhà con trai ngủ thì phát hiện ông Tr (lúc này là Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc) đang đi vào nhà con trai mình cùng với con dâu theo lối cửa sau rồi họ đóng cửa tắt đèn.

Nghi ngờ nên bà B đến gọi cửa thì phát hiện ông này đang đứng bên góc cửa. Thấy bà B, ông Tr định trốn chạy nhưng bị bà này ngăn lại. Theo nội dung biên bản làm việc hôm đó, ông Tr đã quỳ xuống, van xin bà B tha thứ, cho ông cơ hội.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng ở đó, vào tháng 8/2019, gia đình bà B. còn bắt gặp ông Tr đưa 2 mẹ con chị L ra sân bay.

Nói về việc này, ông Tr cho rằng, quan hệ giữa ông và chị L. là quan hệ làng xóm. Hai người ở chỉ cách nhau vài nhà. Chị L. nhờ ông đặt vé và chở ra sân bay.

Được biết, UBKT Huyện ủy sau đó đã quyết định thi hành kỷ luật khiển trách đối với ông Tr.

Tác giả: Thu Hoài (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất viêt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP