Giải trí

Bật mí “những lần đầu tiên” của BTV Hoài Anh trước khi vào VTV

14 năm trôi qua kể từ ngày bén duyên với nghiệp diễn xuất, BTV Hoài Anh bỗng hoài niệm về "những lần đầu tiên" đáng nhớ trong cuộc đời mình.

Ít ai biết, trước khi trở thành một BTV Thời sự nổi tiếng của VTV, Hoài Anh từng có quãng thời gian gắn bó với nghiệp diễn. Chị bén duyên với phim ảnh khi đang còn là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Bộ phim Màu hoa nhớ của đạo diễn Trần Hưng đánh dấu vai diễn đầu tay của Hoài Anh. Bộ phim đã phát sóng trên truyền hình từ năm 2004. 14 năm trôi qua, Hoài Anh bất ngờ hoài niệm về “những lần đầu tiên” đáng nhớ.

Vai diễn đầu đời của Hoài Anh là cô nữ sinh ngây thơ, trong sáng, hiền lành...

Trong phim Màu hoa nhớ, Hoài Anh vào vai Châu – một sinh viên trẻ, ngây thơ, trong sáng. Chia sẻ về vai diễn đầu đời, BTV Hoài Anh cho biết: “Thật trùng hợp vì vai diễn đầu tiên cũng là vai diễn mình được mặc áo dài khá nhiều. “Số phận” mình gắn bó với chiếc áo dài từ vai diễn đầu tiên đó, cho đến tận sau này, khi trở thành một biên tập viên - dẫn chương trình”.

Khoảnh khắc tình cảm của Hoài Anh và Quyền Linh trong phim Mùa hoa nhớ.

Trong phim, chị có khá nhiều cảnh đóng chung với diễn viên Quyền Linh. Cũng chính trong bộ phim đầu tiên này, chị “lần đầu tiên có một nụ hôn trộm”.

Suốt quá trình ghi hình các cảnh quay, Hoài Anh cũng trải qua không ít những tình huống “dở khóc dở cười”.

Nữ BTV Thời sự của VTV nhớ mãi cảnh tượng lần đầu tiên mở nắp ra và nhìn thấy một con ếch sống trên đĩa ăn, chị đã khóc thét lên. Đó là một cảnh quay nằm ngoài kịch bản và chị không được biết trước.

Vẻ đẹp trong trẻo, giản dị của Hoài Anh.

Hồi tưởng về Mùa hoa nhớ, Hoài Anh không thể quên được lần đầu tiên một mình đi đi về về giữa TP.HCM và Cần Thơ để vừa quay phim vừa lo việc cá nhân. Chị tâm sự: “Lần đầu tiên một mình bắt xe khách vội vàng từ TP.HCM xuống Cần Thơ để ghi hình cảnh quay của mình. Rồi hết ngày hôm sau, khi đã hoàn thành một số cảnh quay, lại một mình một chuyến xe khách, vội vã trở về ngay trong đêm để kịp công việc của buổi sáng tiếp theo. Mà lại còn không rành đường đi. Xe chở đi đâu luôn thì cũng khỏi biết.

Ngày đó, muốn đi Cần Thơ chỉ có cách qua phà là con đường duy nhất, thời gian từ TP.HCM đến Cần Thơ phải từ 4 đến 5 giờ đồng hồ, tuỳ thuộc vào thời gian đợi phà. Tất cả các tập phim được quay tại Cần Thơ. Và để thực hiện bộ phim này, mình đã phải bắt không biết bao nhiêu chuyến xe đi và về như thế".

Sau bao nhiêu năm, nhan sắc của Hoài Anh càng xinh đẹp mặn mà.

Sau chừng ấy năm nhìn lại quãng thời gian gắn bó với nghiệp diễn xuất, Hoài Anh chia sẻ: “Mình luôn biết ơn ngày hôm qua, những cánh cửa, những ngã rẽ, và những con đường. Biết ơn những người đã cả tin tưởng, cả bao dung, cả yêu thương để đặt vào tay mình những cơ duyên, cho ngày hôm qua trở thành mãi mãi”.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: BTV Hoài Anh , VTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP