Thế giới

Bắt kẻ sát hại bé trai 9 tuổi rồi mang theo xác nạn nhân bỏ trốn

Một cậu bé chín tuổi bị tấn công đến chết khi cố gắng bảo vệ mẹ của mình thoát khỏi tên hiếp dâm.

Theo thông tin đăng tải trên trang The Sun ngày 14/10, cậu bé 9 tuổi đã bị đánh thức bởi âm thanh lạ trong ngôi nhà của họ ở phía đông Aceh, Indonesia vào đêm 9/10. Tò mò, cậu phát hiện ra 1 gã đàn ông đang có ý định tiến vào phòng ngủ của mẹ mình.

Hôm đó, người cha đã đi làm nên cậu đã nhanh chóng lao vào tên cưỡng hiếp và liên tục hét lớn “Dừng lại! Hãy dừng lại”.

Đối mặt với sự khống chế và tiếng hét của cậu bé, gã đàn ông lạnh lùng cầm con dao rựa lên và tấn công cậu bé cho đến khi không còn nghe thấy bất kỳ âm thành nào phát ra từ nạn nhân nữa.

Căn nhà của nạn nhân

Sau khi gây án, tên sát nhân đã mang theo thi thể em bỏ trốn. Mọi cuộc tìm kiếm đã được huy động nhưng chỉ đến ngày 11/10, sau khi thi thể cậu bé nổi lên trên con sông gần nhà, cơ quan chức năng mới có thể tiến hành khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ.

Đến cuối này 11/10, cảnh sát đã bắt giữ kẻ tình nghi tên Samsul, 35 tuổi tại 1 đồn điền trồng cọ. Giống như nhiều người khác ở vùng nông thôn Indonesia, tài sản duy nhất mà Samsul có chính là cái tên của mình.

Khi bị cơ quan chức năng bao vây, Samsul đã có hành động chống trả. Samsul chỉ ngoan ngoãn chịu trói khi bị 1 sĩ quan cảnh sát bắn vào chân.

Samsul bị khống chế sau khi một sĩ quan bắn vào chân

Qua quá trình điều tra, thanh tra Arief Sukmono Wibowo cho biết, Samsul đã từng có tiền án về tội Giết người và phải ngồi tù 15 năm. Hắn ta mới được thả tự do vào tháng 9/2020. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết, Samsul ra tay vô cùng tàn nhẫn với cậu bé 9 tuổi. Báo cáo pháp y cho thấy, những vết đâm chém chằng chịt trên khắp cánh tay, cổ, ngực.

Trả lời phỏng vấn, Cảnh sát trưởng sở Cảnh sát Langsa cho biết, trước khi gây án, nghi phạm đã theo dõi, quan sát và cũng như thu thập thông tin sinh hoạt của mục tiêu vì nơi đây hắn ta thường xuyên đi qua trên đường đến nơi làm.

Hiện người mẹ đang được chăm sóc y tế sau cú sốc về cả thể chất lẫn tinh thần

“Nghi phạm chọn thời điểm tấn công vào ban đêm vì lúc này người chồng thường đi bắt tôm đến tận sáng mới về”, ông Arief nói. “Khi hắn ta định thực hiện hành vi đồi bại với người phụ nữ thì cậu bé thức giấc và hét lớn đuổi Samsul đi. Lúc này, hắn ta đã dùng hung khí sắc nhọn mang theo bên mình tấn công và giết chết nạn nhân. Đáng sợ hơn, sau khi sát hại cậu bé, hắn ta tiếp tục hãm hiếp người mẹ. Sau khi hắn ta mang theo thi thể nạn nhân bỏ trốn, người phụ nữ đã gọi điện trình báo cảnh sát.”

Được biết, vì tính chất nghiêm trọng của vụ án cũng như hành vi tái phạm của hung thủ, Cảnh sát Indonesia đang hướng Samsul đến mức án tử hình.

Tác giả: Han (theo The Sun)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bé trai 9 , sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP