Thế giới

Bắt giữ nghi phạm sát hại anh trai, giấu xác trong thùng nhựa đổ bê tông

Thi thể Khairul Anuar, 34 tuổi,được tìm thấy trong một thùng nhựa xanh đổ đầy bê tông và chiếc thùng này được đặt ngay cạnh nhà.

Phát hiện chiếc thùng giấu xác người anh. Ảnh: The Star


Thi thể của một người đàn ông, được cho là đã bị chính em trai sát hại, được tìm thấy trong một thùng nhựa màu xanh đổ đầy bê tông phía sau ngôi nhà ở Kampung Padang Hassan, Mukim Lengkuas, Kepala Batas, Malaysia.

Nạn nhân được xác định là Mohd Hasnul Nizar Khairul Anuar, 34 tuổi, nghiện ma túy.

Nghi phạm, 24 tuổi, là em trai thứ tư của Anuar. Thi thể của Anuar được tìm thấy lúc 7h ngày 8/3.

Một em trai khác của nạn nhân - Mohd Nasir Azami cho biết: "Chúng tôi có sáu anh chị em, hai nữ và 4 nam, độ tuổi từ 21 đến 34".

Nạn nhân và nghi phạm là hai anh em cùng mẹ khác cha, sống cùng một nhà với mẹ và chị gái.

Vụ việc được cho là xảy ra vào chiều 6/3. Một cuộc tranh cãi nảy lửa đã diễn ra giữa nghi phạm và nạn nhân, người đã cố gắng tấn công nghi phạm bằng một chiếc dù. Để tự vệ, nghi phạm đã cố gắng chống trả bằng chổi và cuối cùng, lưng của nạn nhân đã bị chém bằng dao.

Tại đồn cảnh sát, nghi phạm khai rằng động cơ giết người là do một chiếc áo. Cụ thể, đây là chiếc áo nghi phạm được người yêu tặng, trong khi nạn nhân thường xuyên mặc nó dù đã bị nhắc nhở rất nhiều lần.

Sau khi sát hại anh trai của mình, nghi phạm vô cùng hoảng loạn. Anh vội vàng bọc thi thể vào túi nhựa lớn rồi cho vào thùng phi, đổ xi măng vào bên trong để che giấu tội ác của mình.

Tuy nhiên, 2 ngày sau đó, nghi phạm cảm thấy vô cùng hối hận nên đã thú nhận với người thân, Khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bắt giữ nghi phạm.

Thi thể của nạn nhân đã được gửi đi khám nghiệm tại Sở Pháp y thuộc Bệnh viện Sultanah Bahiyah (HSB).

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP